ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนเตเก้ยันเปล่าพุ่งหลังเรียกจุดโทษนำชัยหงส์

เบนเตเก้ยันเปล่าพุ่งหลังเรียกจุดโทษนำชัยหงส์

Posted 07/03/2016 by siamsport

คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล เผยตัวเองโดนสัมผัสตัวจริง และไม่ได้พุ่งในจังหวะได้จุดโทษ ก่อนลุกขึ้นมาสังหารนำชัยวินาทีสุดท้ายให้ "หงส์แดง" แซงชนะเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ทั้งๆ ที่เหลือ 10 คน ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ทำท่าว่าจะลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 รอมร่อ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ลิเวอร์พูล ก็มาได้จุดโทษ หลังจากที่ เบนเตเก้ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนถูก เดเมี่ยน เดลานี่ย์ กองหลัง พาเลซ ปะทะแล้วล้มลง ซึ่งตอนแรก ผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ ไม่ได้ให้ฟาวล์ ทว่าได้เปลี่ยนใจในเวลาต่อมา หลังปรึกษากับไลน์แมน
 
หลังจบเกม เบนเตเก้ ได้เผยสั้นๆ ก่อนกับผู้สื่อข่าว สกายสปอร์ตส์ ถึงจังหวะปัญหาที่ทำให้แฟนๆ พาเลซ โห่ลั่นว่า "ผมคิดว่า เขาสัมผัสโดนตัวผมนะ มิเช่นนั้นผมคงไม่ล้มหรอก ผู้ตัดสินรู้ดีกว่าพวกเรา และเขาก็ตัดสินใจถูกแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยิ้ม!หงส์ให้งบ100ล้านป.เสริมทัพซัมเมอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล คงพอใจน่าดู เมื่อ "หงส์แดง" พร้อมประเคนงบให้ใช้ซื้อแข้งใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ คาดนายใหญ่ชาวเยอรมัน เล็งคว้านายทวารคนใหม่ รวมทั้งแนวรุกเจ๋งๆ มาเพิ่มประสิทธิภาพ
  • หงส์10คนเฮจุดโทษทดเจ็บ!บุกแซงดับพาเลซ2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เหลือ10คนในครึ่งหลังเกือบแย่ บุกแซงเฉือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ สนุก 2-1 เบนเตเก้ ซัดจุดโทษช่วงทดเจ็บ เฮสามแต้มกลับบ้าน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์10คนเฮจุดโทษทดเจ็บ!บุกแซงดับพาเลซ2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เหลือ10คนในครึ่งหลังเกือบแย่ บุกแซงเฉือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ สนุก 2-1 เบนเตเก้ ซัดจุดโทษช่วงทดเจ็บ เฮสามแต้มกลับบ้าน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559คริสตัล พาเลซ 1-2 ลิเวอร์พูลสนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค"ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เกมนี้ขาด คอนนอร์ วิคแฮม ศูนย์หน้าฟอร์มแรงและ เวย...
  • โอริกี้เผยปัดซบผีสมัยวัยรุ่นเพราะรูนขวางอยู่
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยบอกปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยเป็นวัยรุ่น แม้อยากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกก็ตาม เนื่องจากเชื่อว่าจะแจ้งเกิดได้กับ ลีลล์ และเวลานั้น "ปีศาจแดง" ก็มี เวย์น รูนีย์ ขวางทางอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »