ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจเอาฮา!เอาถุงสำเพ็งล้อกระเป๋าแบรนด์ดังแฟชั่นวีค

เจเอาฮา!เอาถุงสำเพ็งล้อกระเป๋าแบรนด์ดังแฟชั่นวีค

Posted 08/03/2016 by siamsport

 ''เจ'' ชนาธิป อินเทรนด์ โพสไอจีถุงสำเพ็ง ล้อ กระเป๋าสะพายสำหรับสุภาพสตรีของแบรนด์เนมดังสัญชาติสเปน คอลเลคชั่น ล่าสุด หลังเป็นข่าวดังในงานแฟชั่นระดับโลกอย่างปารีส แฟชั่น วีค ที่จัดขึ้นกรุงปารีสของฝรั่งเศส เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา


 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติไทย นึกสนุก นำกระเป๋า ถุงกระสอบสีรุ้ง ซึ่งวางขายตามสำเพ็งและประตูน้ำบ้านเรา มาสะพายในอินสตราแกรม ของตัวเอง พร้อม แคปชั่นภาพ ว่า "กระเป๋ากำลังมาแรง ใส่ตัวผมได้เลย กับ แฟชั่นวีค #ซ้อมดีกว่า #ขำขำนะ" สร้างความสนุกสนานให้กับบรรดาแฟนคลับ ที่ตามโพสความเห็นอย่างสนุกสนาน

โดยกระเป๋าสะพายสำหรับสุภาพสตรีของแบรนด์เนมดังสัญชาติสเปนที่เป็นข่าว คือกระเป๋าสะพายสำหรับสุภาพสตรีจากแบรนด์บาเลนซิเอก้า (Balenciaga) รุ่นลา เมซอง (La Maison) คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2016-2017 ที่นางแบบถืออยู่บนแคทวอล์กในงานแฟชั่นระดับโลกอย่างปารีส แฟชั่น วีค ที่จัดขึ้นกรุงปารีสของฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ที่ดันมีรูปทรงและสีสันเหมือนกับถุงกระสอบสีรุ้ง ซึ่งวางขายตามสำเพ็งและประตูน้ำ แตกต่างกันเพียงวัสดุที่ใช้ตัดเย็บเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »