ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสียสมาธิ!มาโนเซ็งยิงบุรีรัมย์ได้ 3 แต่เจอซัดกลับ 5

เสียสมาธิ!มาโนเซ็งยิงบุรีรัมย์ได้ 3 แต่เจอซัดกลับ 5

Posted 07/03/2016 by goal.com

เฮดโค้ชแข้งเทพเซ็งหลังจากยิงบุรีรัมย์ได้ถึง 3 ประตู แต่ลูกทีมกลับเสียสมาธิในเกมรับจนเป็นฝ่ายให้พ่ายแพ้ไปถึง 5 ลูก

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด เซ็งหลังจากล่าสุดเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-5 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดแรก เพราะเกมรับเสียสมาธิ ทั้งที่ทีมก็เป็นฝ่ายยิงปราสาทสายฟ้าได้ถึง 3 ลูก

แมตซ์ดังกล่าวทั้งสองทีมต่างเปิดเกมแลกใส่กันอย่างสนุก ก่อนจะเป็นปราสาทสายฟ้าที่บุกมาเอาชนะไปได้ถึง 5-3 โดยมี 2 แฮตทริค 2 จุดโทษ และ 1 ใบแดงเกิดขึ้นในเกมนี้ชนิดครบทุกรสชาติ

"ครึ่งแรกและครึ่งหลังเป็นเกมที่ค่อนข้างแตกต่างกัน ซึ่งผมรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มในครึ่งแรก เราเหมือนเคารพบุรีรัมย์มากเกินไป ไม่กล้าเล่นในเกมของเรา แต่ครึ่งหลังอย่างที่เห็น เราดีขึ้นกว่าครึ่งแรกเยอะมาก"

"แต่แน่นอนว่าบุรีรัมย์ ก็แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ในขณะที่พวกเขากำลังเสียกำลังใจแบบนี้ เราควรทำผลงานได้ดีกว่านี้ แม้ว่าเราจะทำได้สามประตู แต่เราก็เสียไปถึงห้าลูก ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดและเสียสมาธิในเกมรับชัดเจน"

"นอกจากนี้ก่อนเกมเราก็ตั้งใจให้ผู้เล่นถึงสองคนมาร์ค ตูเญซ ในจังหวะลูกเซ็ตพีช แต่เราก็พลาดให้เขาคนเดียวถึงสองประตู และพ่ายแพ้ไปถึง 5 ลูกในเกมนี้ ซึ่งต้องเร่งแก้ไข" มาโน่กล่าวหลังจบเกม

โปรแกรมต่อไป แบงค็อก ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 2 วันพุธ ที่ 9 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม้ไร้ดิโอโก้! เนวินชี้บุรีรัมย์พิสูจน์อยู่ด้วยระบบหลังชนะบียู
    นายใหญ่บุรีรัมย์ชี้ทีมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งด้วยระบบการเล่น หลังจากเปิดไทยลีก 2016 บุกถล่มแข้งเทพ 5-3 แม้ไร้ดาวซัลโวเมื่อปีที่ผ่านมา
  • รอลุ้นได้เลย!ซิโก้ยันมีเซอร์ไพรส์โผ23แข้งช้างศึก
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันมีเซอร์ไพรส์ 23 รายชื่อทัพช้างศึกชุดเตรียมลุยกับ อิรัก พร้อมหวังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในรอบคัดเลือก เพื่อยกระดับทีมก้าวไปเป็นบิ๊กทีม เล็งอนาคตอันใกล้ทีมชาติไทยต้องก้าวสู่ท็อปเทนของเอเชีย
  • รั้งจ่าฝูง!กระต่ายแก้วเปิดรังถล่มพลังเอ็ม4-1
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ผงาดนำจ่าฝูงสำเร็จหลังเปิดบ้านไล่กระทุ้ง "พลังเอ็ม" โอสถสภา ไป 4-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่ออาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 59 ที่ผ่านมา
  • ช็อก!แฟนกูปรีดีใจจนเส้นเลือดสมองแตก
    สุดช็อก! แฟนกูปรีดีใจเกินเหตุจากจังหวะที่ทีมขึ้นนำสุโขทัย เอฟซี 1-0 ในเกมเปิดบ้านดับสุโขทัย เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเส้นเลือดในสมองแตกคาอัฒจันทร์ ก่อนถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนทันที ด้าน ''ดัมมี่'' ภูวดล สุวรรณชาติ ส่องประตูขึ้นนำเปิดประมูลเสื้อแข่งแมตซ์ดังกล่าว เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพร้อมอวยพรปลอดภัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »