ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยส่ง23แข้งช้างศึกให้ส.บอลฯเรียบร้อยแล้ว

ซิโก้เผยส่ง23แข้งช้างศึกให้ส.บอลฯเรียบร้อยแล้ว

Posted 08/03/2016 by siamsport

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่ประกาศ 23 ขุนพล ชุดดวลอิรัก ในเกมสุดท้ายวันที่ 24 มี.ค.นี้ ออกมา โดย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ขอตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งให้ได้ทราบ นอกจากนี้ยังเผยข่าวดีว่า เกาหลีใต้ ได้ยื่นข้อเสนอขออุ่นเครื่องในวันที่ 29 มี.ค. นี้ แต่ต้องหารือกันอีกครั้ง เนื่องจากอาจจะติดโปรแกรมลีกในวันที่ 30 มี.ค.

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่งจะบุกไปพบกับกับอิรัก ในวันที่ 24 มี.ค. ล่าสุดตามที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมประกาศ 23 แข้ง ในการลงเล่นเกมสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ วันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา


 ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ นำโดย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้กล่าวถึงทีมชาติไทยที่กำลังเตรียมตัวไปทำการแข่งขันกับอิรัก ที่ประเทศอิหร่าน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในวันที่ 24 มี.ค. นี้  ซึ่งได้เผยว่า สำหรับรายชื่อของทีมชาติไทย เบื้องต้น เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ส่งรายชื่อเข้ามาให้ได้ดูแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ทำหนังสือแจ้งเข้ามาอย่างเป็นทางการ จึงไม่สามารถที่จะประกาศ หรือแจ้งออกไปได้ ก็ต้องมีการรอการส่งชื่อเข้ามาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ "บิ๊กอ๊อด" ยังได้เผยอีกว่า ทีมชาติเกาหลีใต้ ส่งหนังสือยื่นความจำนงว่าต้องการมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 29 มีนาคม นี้ แต่ยังรอต้องการพิจารณาอีกครั้งว่าจะตอบรับหรือไม่


 "ขณะนี้เราได้รับหนังสือจากทีมชาติเกาหลีใต้ ว่าต้องการมาอุ่นเครื่องกับเราวันที่ 29 มีนาคม ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี แต่ทั้งนี้วันที่ 30 ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เราก็มีการแข่งขัน ฉะนั้นเรื่องนี้เราจะต้องมีการพิจารณากันอีกที"
 

 ในขณะเดียวกันกับประเด็นเรื่องของสัญญาหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยนั้น "บิ๊กอ๊อด" ได้เผยว่า สำหรับเรื่องของสัญญากับซิโก้ นั้น หลังจากนี้ก็ต้องมีการเรียกเข้ามา เพื่อจะได้ทำสัญญาในการคุมทีม เรื่องของผลประโยชน์ รายได้ และค่าตอบแทนต่างๆ ที่มีความเหมาะสม ที่ควรจะได้รับ ขณะที่ในเรื่องของคิงส์คัพนั้น ก็ได้ให้ฝ่ายที่ดูแลเร่งดำเนินการ และเตรียมความพร้อมอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจเอาฮา!เอาถุงสำเพ็งล้อกระเป๋าแบรนด์ดังแฟชั่นวีค
    ''เจ'' ชนาธิป อินเทรนด์ โพสไอจีถุงสำเพ็ง ล้อ กระเป๋าสะพายสำหรับสุภาพสตรีของแบรนด์เนมดังสัญชาติสเปน คอลเลคชั่น ล่าสุด หลังเป็นข่าวดังในงานแฟชั่นระดับโลกอย่างปารีส แฟชั่น วีค ที่จัดขึ้นกรุงปารีสของฝรั่งเศส เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คู่แข่งสำคัญ!สุเชาว์ยกบียูยังน่ากลัวในไทยลีก2016
    กัปตันปราสาทสายฟ้ามองว่าแข้งเทพยังเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่อันตรายประจำศึกไทยลีก 2016 แม้ล่าสุดจะเปิดฉากพ่ายทีมของเขา
  • โค้ชแบนให้บอร์ดตัดสินเรื่องดึงเกร็กเข้ารังกิเลน
    ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า เอสซีจี เมืองทอง เตรียมพิจารณาดึงตัว เกร็ก เอ็นโวโคโล่ กองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย จาก บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทัพก่อนที่ตลาดเลกแรกจะปิดตัวลง
  • KFC 7Shoot 7 ปีสานต่อความฝันให้เด็กไทยมากกว่า 270,000 คนที่มีใจรักใน "ฟุตบอล"
    หากพูดถึง "ฟุตบอล" ต้องบอกเลยว่า นาทีนี้ เป็นความหวังลำดับต้นๆ ของคนไทย วงการฟุตบอลไทย ไม่ว่าฟุตบอลชาย หรือ ฟุตบอลหญิง พัฒนาทีมอย่างไม่หยุดยั้ง แน่นอนว่า ลีกฟุตบอลในบ้านเราก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ลีกฟุตบอลในยุโรป แต่รู้หรือไม่ว่า กว่านักฟุตบอลจะก้าวเข้ามายืนในตำแหน่งนักกีฬาทีมชาติ หรือ นักเตะในสังกัดสโมสรต่างๆ ได้นั้น เส้นทางของพวกเขาต้องฝึกฝนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตอนเป็นเยาวชนตัวน้อยๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »