ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 29

สื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 29

Posted 08/03/2016 by siamsport

ศึกฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 29 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีกนี้ มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

 

        1. ผู้รักษาประตู : อาเดรียน (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

        เบียดทาง วิโต มานโนเน่ นายด่านซันเดอร์แลนด์เข้าวินได้ฉิวเฉียดกับผลงานการซุปเปอร์เซฟจุดโทษ ที่ทำให้โมเมนท์ตัมเทมาทาง เวสต์แฮม ก่อนที่จะพลิกกลับมาแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2-0  

 

        2. แบ็กขวา : เอคตอร์ เบเยริน (อาร์เซนอล)

        แบ็กตัวจิ๊ดชาวสแปนิช จัดการ 2 แอสซิสต์ให้ อารอน แรมซี่ย์ และ อเล็กซิส ซานเชซ กดคนละประตูพาทีมแบ่ง 1 แต้มสำคัญจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2

 

        3. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (เซาธ์แฮมป์ตัน)

        ปราการหลังชาวดัตช์ พังประตูสำคัญให้ทีมแชร์แต้มกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในช่วงท้ายเกมได้สำเร็จ หลังจากต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน และเป็นประตูที่ 3 ในซีซั่นนี้ของเจ้าตัวด้วย

 

        4. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : นาธาน อาเก้ (วัตฟอร์ด)

        แม้ว่าต้นสังกัดจะพังคาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 แต่แนวรับตัวยืมจาก เชลซี กลับทำผลงานได้โดดเด่น ช่วยทีมได้หลายต่อหลายจังหวะจนทำให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้

 

        5. แบ็กซ้าย : กาเอล กลิชี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        แบ็กเลือกเฟร้นช์ เล่นได้อย่างเยี่ยมยอดในเกมนี้ ตัดการขึ้นเกมรุกทางกราบขวาของ แอสตัน วิลล่า ได้เนียนกริบแถมวิ่งเติมเกมรุกได้อย่างเมามันส์ในเกมนี้

 

        6. มิดฟิลด์ด้านขวา : มิชาอิล อันโตนิโอ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

        ทำประตูได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้วสำหรับ มิดฟิลด์วัย 25 ปี และเป็นลูกโหม่งจุดประกายให้ทีมกลับมาสู่เกมได้สำเร็จ ซึ่งซีซั่นนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 6 ประตู และลูกยิง เอฟเวอร์ตัน เป็นการยิงนอกบ้านได้เป็นลูกแรกอีกด้วย

 

        7. มิดฟิลด์ตัวกลาง : ดิมิทรี ปาเยต (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

        เกมนี้ซัด 1 แอสซิสต์ 1 และลูกยิงของตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส เป็นประตูสำคัญที่ทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มจากรัง กูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างฉิวเฉียด

 

        8. มิดฟิลด์ตัวกลาง : แอนดรูส์ เซอร์แมน (เอเอฟซี บอร์นมัธ)

        มิดฟิลด์ตัวรับชาวแอฟริกาใต้ โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมบุกไปทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ถึงแดนอีสาน กองกลางจอมพลังรายนี้ก็มีส่วนสำคัญในการคอยตัด คอยทำลายเกมบุกของเจ้าถิ่น และก็ทำได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว  

 

        9. มิดฟิลด์ด้านซ้าย : ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        จอมทัพร่างเล็ก กลับมาเล่นได้อิสระมากขึ้นหลัง ยาย่า ตูเร่ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง และเจ้าตัวก็สร้างสรรค์ 2 แอสซิสต์ ให้ ตูเร่ และ กุน อเกวโร่ ในเกมนี้

 

        10. ศูนย์หน้า : โจชัว คิง (เอเอฟซี บอร์นมัธ)

        หัวหอกนอร์เวเจี้ยน กลับมาทำประตูในลีกได้อีกครั้ง นับตั้งแต่ยิงใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเจ้าตัวและเกมนี้ "จอช คิง" เล่นได้อย่างโดดเด่นกับบทบาทหัวหอกตัวเป้า

 

        11. ศูนย์หน้า : เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        เหมาสองประตูในเกมพัง แอสตัน วิลล่า 4-0 และยอดรวมยิงในลีกบวกเป็น 16 ประตูแล้ว ตามผู้นำอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ หอกเลสเตอร์อีกเพียง 3 ประตูเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!แรมซี่ย์ยิงได้มักมีคนดังลาโลก
    บังเอิญหรือคำสาป! อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยิงประตูได้เมื่อไหร่ ให้หลังอีกไม่นาน มักมีคนดังเสียชีวิต ล่าสุดคือ แนนซี เรแกน อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ ภริยาอดีตประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน เสียชีวิตแล้วในวันอาทิตย์ 6 มี.ค. ขณะมีอายุได้ 94 ปีให้หลังหนึ่งวันที่แรมซี่ย์ยิงสเปอร์สได้
  • ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ลป.ซิวลาปอร์เต้-สโตนส์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมควักเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า จอห์น สโตนส์ และ อายเมอริค ลาปอร์เต้ 2 เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน กับ แอธเลติก บิลเบา ตามลำดับ หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" อยากปรับโฉมแผงแนวรับใหม่สำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า
  • บ่อนยกเบิร์กแคมป์เต็งคุมปืนแทนเวนเกอร์
    เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตดาวยิงดัตช์ ถูกบ่อนยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุม อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนปัจจุบัน หลังอนาคตของนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเริ่มไม่มั่นคงแล้ว เนื่องจากนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงหลัง
  • เวนเกอร์ขึ้นแท่นกุนซือคุมทีมเดียวนานสุดในยุโรป
    ปรบมือให้! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ขึ้นแท่นเป็นกุนซือที่คุมทีมเดียวยาวนานสุดในยุโรปคนใหม่ แทน รอนนี่ แม็คฟอลล์ ที่เพิ่งอำลา พอร์ทาดาวน์ หลังอยู่กับสโมสรมานานถึง 29 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »