ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าขอโทษโดนใบแดงเกมพ่ายแบ็กกี้ส์

มาต้าขอโทษโดนใบแดงเกมพ่ายแบ็กกี้ส์

Posted 08/03/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 ใน พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก พร้อมขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอโทษสโมสรและแฟนบอล หลังถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จนมีส่วนสำคัญทำให้ต้นสังกัดบุกพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตาร์ชาวสเปนวัย 27 ปี ที่ได้รับใบแดงเป็นครั้งแรกในชีวิตค้าแข้ง หลังได้รับใบเหลือง 2 ใบในช่วงครึ่งแรกในเวลาห่างกันเพียง 3 นาที เขียนลงบล็อกส่วนตัวว่า "หลังผ่านการลงสนามในเกมอาชีพมาเกือบ 500 นัด วันอาทิตย์ที่ผ่านมาคือครั้งแรกที่ผมโดนไล่ออก อย่างที่คุณคิดนั่นล่ะ มันไม่ง่ายสำหรับผมเลยในการเขียนครั้งนี้ ความจริงคือนี่เป็นเรื่องใหม่และสถานการณ์ที่แปลกสำหรับผม และมันไม่ง่ายที่จะซึมซับเรื่องพวกนี้ แต่เราต้องเรียนรู้จากทุกอย่าง"

"ผมทราบดีว่าเราเห็นเรื่องแบบนี้ในวงการฟุตบอลทุกสัปดาห์ แต่เห็นได้ชัดว่า สิ่งที่เจ็บปวดกว่านั้นคือการเห็นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นแค่ 10 คนเป็นเวลานาน ผมรู้สึกการตัดสินทั้ง 2 ครั้งมันไม่มีเหตุผลเลย เราเคยเห็นการเล่นที่รุนแรงหลายครั้ง แต่กลับไม่ถูกลงโทษ ถึงอย่างนั้นผมคงหลีกเลี่ยงสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบไม่ได้"

"ผมสร้างความขมขื่นให้กับแฟนๆ ของเราที่เดินทางมาชมเกมในสนาม รวมทั้งที่ดูอยู่ที่บ้านด้วย แต่ผมต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ และตอนนี้ผมพร้อมมุ่งมั่นไปที่เกมต่อไปในการพบ ลิเวอร์พูล ใน ยูโรปา ลีก แล้ว" มาต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • ห้างยาว่าไง!ผีเล็งฉกโทพรัคเสริมหลังบ้าน
    สื่อเบียร์ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมงมองไปจับตาดูฟอร์มของ โอเมอร์ โทพรัค เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และเตรียมรุกคืบกระชากมาร่วมทีม แม้ "ห้างขายยา" ต้องการเก็บนักเตะไว้ต่อไปก็ตาม
  • ล้าจัด!ฟานกัลโอดผีโปรแกรมถี่หลังพ่ายแบ็กกี้ส์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมของตนพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมลงเล่นถี่เกิน พร้อมออกอาการเซ็งที่เสียประตูจากโอกาสยิงแค่ครั้งเดียว
  • คาร์ริคเชื่อท็อปโฟร์ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้อยู่ แม้เพิ่งพลิกแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" ต้องคืนฟอร์มแจ่ม และกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »