ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ไปไหน!อัลเลกรียันซีซั่นหน้าคุมยูเว่ต่อ

ไม่ไปไหน!อัลเลกรียันซีซั่นหน้าคุมยูเว่ต่อ

Posted 08/03/2016 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส คอนเฟิร์มชัด ซีซั่นหน้าจะอยู่คุมทัพ "ม้าลาย" เหมือนเดิม พร้อมลั่นเวลานี้ตนและลูกทีมกำลังมุ่งมั่นที่จะซิว สคูเด็ตโต้ เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนจะอยู่คุมทีมในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี ถึงแม้ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรอื่นอย่างต่อเนื่องก็ตาม

อดีตกุนซือ เอซี มิลาน วัย 48 ปี ซึ่งฤดูกาลที่แล้วพา "ม้าลาย" ซิวทั้งแชมป์ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย กำลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรอย่าง เชลซี และ เรอัล มาดริด ทว่าล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มชัดเจนว่า ยังไม่คิดทิ้ง ยูเวนตุส ไปไหน และยังไม่เคยคุยกับสโมสรใดด้วย

"ซีซั่นหน้าผมจะยังคงเป็นโค้ช ยูเวนตุส เหมือนเดิม เพราะผมยังเหลือสัญญากับทีมอีกปี และมันก็ไม่ได้มีอะไรทั้งนั้นกับสโมสรอื่นๆ ผมมีความสุขดีกับที่นี่ และไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ตอนนี้เรากำลังคิดถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน เช่นเดียวกับการคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย อีกสมัย เราพยายามที่จะพัฒนาขึ้นในทุกๆ ปี" อัลเลกรี เปิดใจ หลังได้รับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม เซเรีย อา ประจำปี 2015 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา 

เวลานี้ ยูเวนตุส กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา โดยมี 64 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับสองอยู่ 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »