ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อ!เบนเตเก้ยันไม่เคยคิดโบกมือลาหงส์

สู้ต่อ!เบนเตเก้ยันไม่เคยคิดโบกมือลาหงส์

Posted 08/03/2016 by siamsport

คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม ยันยังมุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล เกินร้อย และไม่เคยคิดเรื่องมองหาต้นสังกัดใหม่แต่อย่างใด แม้หลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง ยังพร้อมต่อสู้ชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงที่สุด

คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าร่างใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ไม่เคยคิดเกี่ยวเรื่องอำลา "หงส์แดง" ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องตกเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยม ที่เพิ่งยิงประตูชัยในเกมลีกที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ข้อเสนอจากจีนเหรอ? ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมแต่อย่างใด ผมไม่ต้องการย้าย ผมยังคงมีความทะเยอทะยานและจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ผมจะต่อสู้จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย มันอยู่ในสถานการณ์ที่ยาก ซึ่งนักรบและผู้ชายที่แข็งแกร่งตัวจริง ต้องลุกขึ้นยืนให้ได้"

ทั้งนี้ เบนเตเก้ ที่มีสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2020 ยิงให้ ลิเวอร์พูล 8 ประตู จาก 33 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722.5 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิลเรียกฟีร์มีโน่คัดบอลโลกแทนกาก้า
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล ชุดบู๊คัดเลือกบอลโลก 2 นัดกับ อุรุกวัย และ ปารากวัย ปลายเดือนนี้ แทน ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางวัยเก๋า ออร์แลนโด้ ซิตี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • คล็อปป์เคยปัดเซ็นกองหน้าเหตุไม่ชอบท่าดีใจ
    รับท่าฉลองไม่ได้! คาร์สเท่น เครเมอร์ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยความลับดาวยิงรายหนึ่งเคยต้องพลาดร่วมทัพ "เสือเหลือง" เหตุเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชอบท่าฉลองหลังยิงประตูได้ เนื่องจากมองว่าเป็นการดีใจที่มุ่งเน้นที่ตัวเองไม่ใช่เพื่อสโมสร แม้จะชื่นชอบในฝีเท้าอย่างยิ่งก็ตาม
  • เจิดชมฟีร์มีโน่เจ๋งจริงเกมหงส์เฉือนพาเลซ
    แจ๋วมากไอ้น้อง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวแซมบ้า จับบอลได้อย่างนิ่มนวลและยิงสุดเฉียบคม ในจังหวะซัดประตูตีเสมอ คริสตัล พาเลซ ก่อน "หงส์แดง" พลิกเฉือนหวิวในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »