ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลเลสเตอร์ชิงขึ้นเงินทีมรักได้แชมป์

แฟนบอลเลสเตอร์ชิงขึ้นเงินทีมรักได้แชมป์

Posted 08/03/2016 by siamsport

"กำขี้ดีกว่ากำตด" นักเสี่ยงโชคนิรนาม แฟนบอลเลสเตอร์ ตัดสินใจ "ไม่โลภมาก" จัดแจงรับทรัพย์จากที่แทงเอาไว้ว่า ทีมจะได้แชมป์ตอนเปิดซีซั่น 50 ปอนด์ ในอัตรา 5,000-1 ได้เงินมาเหนาะๆ 72,000 ปอนด์ ขณะที่หากรอหลังเกมชนะ วัตฟอร์ด เขาจะได้เงินเป็น 91,000 ปอนด์ หรือ 250,000 ปอนด์ ถ้ารอจนจบซีซั่นแล้วทีมได้แชมป์จริงๆ

นักเสี่ยงโชคนิรนาม ตัดสินใจ "กำขี้ดีกว่ากำตด" ไปขึ้นเงิน 72,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) จากที่เขาวางเดิมพัน 50 ปอนด์ (ราว 2,450 บาท) ตอนเปิดฤดูกาลว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในอัตรา 5,000-1 ก่อนเกมนัดล่าสุดที่ทีมบุกชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ซึ่งหากเขารออีกสักนิด จะได้เงินเพิ่มอีกเป็น 91,000 ปอนด์ (ราว 4.45 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แฟนบอลเลสเตอร์ เจียดเงิน 50 ปอนด์ วางเดิมพันกับ "แลดโบรคส์" ว่าทีมรักจะได้แชมป์ลีก ในอัตรา แทงหนึ่ง จ่าย 5,000 ไม่รวมทุน และเจ้าตัวไม่รอให้จบเกมกับ วัตฟอร์ด จัดแจงแลกเงิน 72,000 ปอนด์ทันที แม้ถ้ารอหลังเกมที่ทีมชนะ เขาจะได้ 91,000 ปอนด์ โดยให้เหตุผลว่า ในฐานะแฟนบอล ตอนนี้ทุกอย่างคือกำไร ต่อให้ทีมได้แชมป์ เขาก็จะดีใจ แม้จะพลาดโอกาสได้เงิน 250,000 ปอนด์ (ราว 12.25 ล้านบาท)   

"ผมดีใจมากๆ ผมอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับเช้าวันเสาร์ แล้วก็คิดว่าไปขึ้นเงินดีกว่า ไม่ว่าเราจะได้แชมป์หรือไม่ได้ ผมก็จะตั้งตาลุ้นไปจนจบ ถ้าเราได้แชมป์มันก็จะมีความหมายมาก ไม่มีเหตุผลต้องโลภ งานนี้ต้องมีไปเที่ยวที่ สเปน แน่ๆ ต่อด้วยการเอาเงินไปจ่ายหนี้จำนองบ้าน" แฟนบอลผู้โชคดี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจช่วย! มอยส์เชื่อทุกคนอยากเห็นจิ้งจอกคว้าแชมป์
    อดีตกุนซือปีศาจแดงเชื่อว่าชาวอังกฤษทุกคนอยากเห็น เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะเป็นการพิสูจน์ว่าเงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จได้เสมอไป
  • ความฝันเด็ก! โมนาโกรับจำใจปล่อยมาร์กซิยาลซบผี
    บอร์ดบริหารของทีมดังในลีกเอิงเผยยอมขายหอกชาวฝรั่งเศส เพราะไม่อยากทำลายความฝันในวัยเด็กของนักเตะ
  • โกเกอแล็งรับเดเด้ยังไม่เคยคุยเรื่องทีมชาติ
    ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ อาร์เซน่อล รับ ไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จาก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเรียกตัวเขาไปติดทัพ "เลส์ เบลอส์" แม้จะมีซีซั่นที่ดีกับทีมก็ตาม
  • อองรีชี้ฟีร์มีโน่มีสิทธิ์เป็นนิวซัวเรซของหงส์
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์เป็น หลุยส์ ซัวเรซ คนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังเริ่มโชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ บอกนักเตะต้องใช้เวลาปรับตัว เนื่องจากเพิ่งย้ายมาใหม่ แต่ล่าสุดก็เริ่มส่งสัญญาณการเป็นยอดดาวเตะออกมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »