ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจช่วย! มอยส์เชื่อทุกคนอยากเห็นจิ้งจอกคว้าแชมป์

เอาใจช่วย! มอยส์เชื่อทุกคนอยากเห็นจิ้งจอกคว้าแชมป์

Posted 08/03/2016 by goal.com

อดีตกุนซือปีศาจแดงเชื่อว่าชาวอังกฤษทุกคนอยากเห็น เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะเป็นการพิสูจน์ว่าเงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จได้เสมอไป

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทุกคนในอังกฤษอยากเห็น เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

จิ้งจอกสยามนำเป็นจ่าฝูงของตารางมีคะแนนนำ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส อันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 9 นัด ซึ่งกุนซือชาวสก็อตแลนด์เชื่อว่าทุกคนอยากเห็นทีมของ คลาดิโอ รานิเอรี คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ เพราะจะเป็นการพิสูจน์ว่าทีมที่ลงทุนน้อยก็สามารถประสบความสำเร็จได้

"คลาดิโอ รานิเอรี ทำผลงานได้มหัศจรรย์มาก ทุกคนในอังกฤษต้องการให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์" มอยส์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"บางทีนี่อาจจะเป็นครั้งหนึ่งที่เงินไม่สามารถช่วยให้เป็นแชมป์ได้ และมันเป็นเหมือนการส่งข้อความไปให้ทุกคนในวงการฟุตบอลได้กลับมาคิดเรื่องนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความฝันเด็ก! โมนาโกรับจำใจปล่อยมาร์กซิยาลซบผี
    บอร์ดบริหารของทีมดังในลีกเอิงเผยยอมขายหอกชาวฝรั่งเศส เพราะไม่อยากทำลายความฝันในวัยเด็กของนักเตะ
  • พิธีกรผู้ดีแฉรูนบอกเองทีมจีนยื่นซิวร่วมทัพ
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดัง แฟนพันธุ์แท้อาร์เซน่อล แฉ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเขาเองกับหูว่า เซียงไฮ้ เอสไอพีจี ที่มี สเวน-โกรัน อีริคส์สัน คุมทีม ยื่นข้อเสนอ 3 ปี มูลค่ามหาศาล เป็นเลขศูนย์ แปดตัว แบบหักภาษีแล้วด้วย เพื่อกล่อมเขาไปเล่นที่เมืองจีน
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : จาก คลาส ออฟ 1992 ถึง คลาส ออฟ 2016
    หลังจากที่เราได้เห็นเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด แจ้งเกิดในช่วงข้ามคืนยิง 2 ประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวสวมบทพระเอกอีกครั้งยิง 2 จ่าย 1 ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2
  • คนนี้ที่ใช่!แลมพ์สชี้ผีต้องดึงมูคุมทีม
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายของตนไปคุมทีมให้ได้ ชี้ มันจะเป็นการเข้าคู่กันที่สมบูรณ์แบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »