ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ที่ใช่!แลมพ์สชี้ผีต้องดึงมูคุมทีม

คนนี้ที่ใช่!แลมพ์สชี้ผีต้องดึงมูคุมทีม

Posted 08/03/2016 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายของตนไปคุมทีมให้ได้ ชี้ มันจะเป็นการเข้าคู่กันที่สมบูรณ์แบบ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตยอดกองกลางของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังเข้าไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

มูรินโญ่ กลายเป็นคนว่างงานนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ เชลซี เป็นหนที่ 2 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร

แลมพาร์ด เผยว่า "ถ้าผมเป็นผู้บริหารของ ยูไนเต็ด แล้วเห็นว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วเนี่ย โชเซ่ ก็จะเป็นตัวเลือกลำดับแรกในลิสต์ของผม โชเซ่ จะรีดศักยภาพที่ดีที่สุดของบรรดานักเตะออกมาได้ เขาจะนำนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมได้ด้วย พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังไม่มีความสุขกับสถานะในตอนนี้ มันเป็นตัวเลือกที่ดีทั้งสำหรับ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มันเข้ากันสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวเจ็บเพิ่มหรอก!รูนดี๊ด๊าเล่นกับเสือ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับเสือระหว่างอยู่ในช่วงพักจากอาการบาดเจ็บ แต่มันอาจทำให้คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจได้ เพราะเจ้าตัวอาจโดนกัดจนเจ็บเพิ่ม
  • มาต้าขอโทษโดนใบแดงเกมพ่ายแบ็กกี้ส์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 ใน พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก พร้อมขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • ห้างยาว่าไง!ผีเล็งฉกโทพรัคเสริมหลังบ้าน
    สื่อเบียร์ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมงมองไปจับตาดูฟอร์มของ โอเมอร์ โทพรัค เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และเตรียมรุกคืบกระชากมาร่วมทีม แม้ "ห้างขายยา" ต้องการเก็บนักเตะไว้ต่อไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »