ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พิธีกรผู้ดีแฉรูนบอกเองทีมจีนยื่นซิวร่วมทัพ

พิธีกรผู้ดีแฉรูนบอกเองทีมจีนยื่นซิวร่วมทัพ

Posted 08/03/2016 by siamsport

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดัง แฟนพันธุ์แท้อาร์เซน่อล แฉ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเขาเองกับหูว่า เซียงไฮ้ เอสไอพีจี ที่มี สเวน-โกรัน อีริคส์สัน คุมทีม ยื่นข้อเสนอ 3 ปี มูลค่ามหาศาล เป็นเลขศูนย์ แปดตัว แบบหักภาษีแล้วด้วย เพื่อกล่อมเขาไปเล่นที่เมืองจีน

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรทีวีคนดังชาวอังกฤษ สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ตัวยง เปิดเผยผ่านคอลัมน์ส่วนตัวใน "เดลี่ เมล" สื่อดังมืองผู้ดี ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเขาเองว่า สโมสรจากเมืองจีน ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปร่วมทัพจริงๆ แต่ไม่มีการเสนอข่าวออกไป

ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีข่าวหนาหูว่า มีทีมเงินถุงเงินถังจากจีนอย่างน้อย 2 ทีม พยายามซื้อ รูนี่ย์ ไปเล่นในลีกแดนมังกร โดยข่าวบอกว่า รูนี่ย์ จะรับทรัพย์ไม่หวาดไม่ไหวตกสัปดาห์ละกว่า 5 แสนปอนด์ (ราว 24.5 ล้านบาท) แต่ข่าวดังกล่าวไม่มีการยืนยันทั้งจาก รูนี่ย์ และทีม "ปีศาจแดง" ถึงกระนั้น มอร์แกน อ้างว่าเป็นความจริง เพราะ รูนี่ย์ เป็นคนบอกเขาเอง   

"โทรศัพท์ผมดังตอน 5 ทุ่มคืนนี้ เป็นสายของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ เขาอยากปรึกษาเรื่องเกมเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อน แต่เราก็คุยเรื่องข่าวที่ว่าเขาได้รับข้อเสนอมหาศาลจนไม่น่าเชื่อ เพื่อไปเล่นที่เมืองจีนกับทีม เซียงไฮ้ ที่คุมทีมโดย สเวน-โกรัน อีริคส์สัน"

"เขาบอกว่าเป็นเรื่องจริง พอถามว่ามากเท่าไหร่ เขาหัวเราะหึๆ ผมเลยเร้าไปอีก เขาเปิดเผยตัวเลข คิดจากสัญญา 3 ปี ซึ่งมันมากมายมหาศาลอลังการจนทำเอาผมหน้ามืดขึ้นมาทันที (มอร์แกน บอกว่ามีเลข "ศูนย์" 8 ตัว) ผมอ้าปากค้างด้วยความอกสั่นขวัญแขวน ก่อนที่เขาจะส่งหมัดพิฆาตปิดท้ายว่า - หลังหักภาษี!"

"ผมบอกเขาว่า ยังมีข้อดีอีกอย่างนะ เขาถามว่าอะไร ผมบอกว่า - แฟนบอลเมืองจีนไม่รู้หรอกว่านายช้าเป็นเต่าแล้ว - ผมคิดว่า รูนี่ย์ คงจะอยู่กับ ยูไนเต็ด อีกปีสองปี แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ จีนกำลังบุกโลกลูกหนัง ทุกอย่างที่พวกเขาทำในธุรกิจ เหมือนพวกเขาไร้ขีดจำกัดเรื่องการเงินเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : จาก คลาส ออฟ 1992 ถึง คลาส ออฟ 2016
    หลังจากที่เราได้เห็นเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด แจ้งเกิดในช่วงข้ามคืนยิง 2 ประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวสวมบทพระเอกอีกครั้งยิง 2 จ่าย 1 ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2
  • คนนี้ที่ใช่!แลมพ์สชี้ผีต้องดึงมูคุมทีม
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายของตนไปคุมทีมให้ได้ ชี้ มันจะเป็นการเข้าคู่กันที่สมบูรณ์แบบ
  • เดี๋ยวเจ็บเพิ่มหรอก!รูนดี๊ด๊าเล่นกับเสือ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับเสือระหว่างอยู่ในช่วงพักจากอาการบาดเจ็บ แต่มันอาจทำให้คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจได้ เพราะเจ้าตัวอาจโดนกัดจนเจ็บเพิ่ม
  • มาต้าขอโทษโดนใบแดงเกมพ่ายแบ็กกี้ส์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 ใน พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก พร้อมขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »