ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาไหล!ซัวเรซรับหงส์ส่วนสำคัญในชีวิตเสมอ

น้ำตาไหล!ซัวเรซรับหงส์ส่วนสำคัญในชีวิตเสมอ

Posted 09/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงสำนึกบุญคุณลิเวอร์พูล เสมอ ระบุทั้งรักและคิดถึง "หงส์แดง" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่า พร้อมยืนยันพวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิต และทุกวันนี้ยังคงหาเวลาติดตามผลงานของทีมเสมอ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจทุกวันนี้ยังคงรัก ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าไม่เสื่อมคลาย พร้อมยืนยัน "หงส์แดง" มีส่วนสำคัญมากๆ ในชีวิตของตน แม้จะจากถิ่นแอนฟิลด์มาเกือบ 2 ปีแล้วก็ตาม

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย อยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "เดอะ เร้ดส์" 3 ปีครึ่งนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจโบกมือลา ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,675 ล้านบาท) หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014

ล่าสุด ซัวเรซ เพิ่งจะหอบหิ้วลูก 2 คนมาเยือนสนามซ้อมเมลวู้ด เพื่อพบปะกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา โดยดาวยิงวัย 29 ปี เปิดใจว่า "มันช่างวิเศษจริงๆ ที่ได้พบกับทุกๆ คน หลายๆ คนที่ทำงานที่นี่ยังคงยอดเยี่ยมเสมอ และผมคิดถึงพวกเขามากๆ ดังนั้นผมอยากที่จะแวะมาและได้พบกับเพื่อนๆ บางคน"

"ผมยังคงมีเพื่อนดีๆ ที่นี่ ผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมตลอด 3 ปีครึ่ง และเมื่อคุณมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในชีวิต มันเป็นสิ่งที่คุณจดจำไปตลอด ผมพยายามที่หาเวลาดูเกมของ ลิเวอร์พูล เสมอ และเช็คผลการแข่งขันของพวกเขา ผมอยากรู้ว่า ลิเวอร์พูล ทำผลงานเป็นยังไง เพราะพวกเขามีความสำคัญในชีวิตของผม" ซัวเรซ ซึ่งซัดไป 42 ประตูจาก 41 เกมให้ บาร์ซ่า ในซีซั่นนี้ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »