ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมเสมอ!กัตตูโซ่ลั่นสนรับงานคุมปีศาจแดง

พร้อมเสมอ!กัตตูโซ่ลั่นสนรับงานคุมปีศาจแดง

Posted 10/03/2016 by

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือเอซี ปิซา ประกาศตัวอย่างชัดเจนพร้อมกระโดดเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากได้รับข้อเสนอให้ทำหน้าที่นี้ พร้อมยืนยันสุดประทับใจชาวอังกฤษที่หายใจเข้าออกเป็นเกมลูกหนัง

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตำนานกองกลาง เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจว่าตนพร้อมรับงานกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ทันที หากได้รับข้อเสนอให้ทำหน้าที่สำคัญนี้

อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุทีมชาติอิตาลี ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับสโมสร เอซี ปิซา ประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะพ่อค้าแข้งทั้งคว้าแชมป์มากมายกับ มิลาน และเป็นหนึ่งในขุนพล "อัซซูรี่" ผงาดซิวโทรฟี่ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี

กัตตูโซ่ ยอมรับว่ามีความใฝ่ฝันที่จะนั่งเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหากได้รับข้อเสนอ จะรีบคว้าเอาไว้ทันทีแน่นอน "ถ้าผมได้รับข้อเสนอนี้ บอกเลยผมจะรีบเดินเข้าไปที่นั่น ผมพร้อมที่จะทำงานในวันพรุ่งนี้เลยก็ว่าได้"

อดีตแข้งเลือดอิตาเลียน ซึ่งเป็นแฟนตัวยงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยืนยันว่าเขาเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน "เฟอร์กูสันให้ความเคารพในตัวผมเสมอ ผมก็ชื่นชมเกมพรีเมียร์ลีกเช่นกัน สำหรับผมมันเป็นลีกที่เจ๋งที่สุดในโลก"

"ที่อิตาลี เราเชี่ยวชาญในเรื่องแท็คติก แต่ในอังกฤษคุณคงเห็นแล้วว่านักเตะวิ่งกันเร็วมากๆ ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าขาของพวกเขาแข็งแรงขนาดไหน ผมชอบดูเกมลีกอังกฤษ เพราะเกมเหล่านี้ผมจะได้เห็นผู้คนที่รักฟุตบอลจริงๆ ในอังกฤษ พวกเขาหายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล" กัตตูโซ่ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งเกินวัย! มาต้าชมบาเรลาเล่นเหมือนอยู่ผีนาน 10 ปี
    จอมทัพชาวสแปนิชซูฮกรุ่นน้องร่วมทีมปีศาจแดงเล่นเหมือนอยู่กับสโมสรนานเป็น 10 ปี
  • สิงห์-ผียังสนมั้ย!ค่าฉีกสัญญาวาร์ดี้30ล้านป.
    2 ทีมใหญ่อย่าง เชสซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการคว้าตัว เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้า เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว แข้งเลือดผู้ดีมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาใหม่มากถึง 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • แฟนมีอึ้ง!ผีพร้อมให้ฟานกัลอยู่จนครบสัญญา
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมร่วมหัมจมท้ายกับ หลุยส์ ฟาน กัล ไปจนหมดสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ นานาว่าจะแยกทาง และจ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพ แม้ผลงานปีนี้เลวร้าย สุ่มเสี่ยงต่อการอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สื่อน้ำหอมตีซลาตันเล็งซบผีหลังหมดสัญญา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อสื่อน้ำหอมตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช วางแผนย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลองสัมผัสบรรยากาศเกมลูกหนังอังกฤษดูบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »