ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มึน!คีนจวกอาซาร์แลกเสื้อดิมาเรียช่วงพักครึ่ง

มึน!คีนจวกอาซาร์แลกเสื้อดิมาเรียช่วงพักครึ่ง

Posted 10/03/2016 by

รอย คีน อดีตดาวเตะฮาร์ดแมนชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับแหลก เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยียม ของ เชลซี คิดอะไรอยู่ถึงแลกเสื้อกับ อังเคล ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สถานการณ์บีบ กดดัน จะเข้ารอบ-ตกรอบก็ยังไม่รู้

รอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจวก เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เบลเยียม อีกหนึ่งดอก หลังทะลึ่งเดินแลกเสื้อกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "สิงห์บลูส์" แพ้คาสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1 รวมสองนัด ตกรอบด้วยสกอร์ 2-4 เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

อาซาร์ ถูกจับภาพว่าแลกเสื้อกับ ดิ มาเนีย ตอนเดินกลับเข้าอุโมงค์นักเตะช่วงพักครึ่ง และด้วยการที่เขามีซีซั่นที่ฟอร์มตกแบบกู่ไม่กลับ เขาโดนแฟนบอลโห่ไล่ส่งตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง โดยแม้ ฮิดดิ้งค์ ปกป้องนักเตะ แต่ คีน ที่เคยสวด อาซาร์ มาแล้วว่าถ้าอยู่ด้วยกันจะเตะให้กลิ้ง โทษฐานให้สัมภาษณ์ทำนองว่ามีใจให้ "เปแอสเช" ตามจวก ดาวเตะแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ว่าไม่มีสมาธิต่อเกม

"ผมไม่อยากออกความเห็นถึงเรื่องนี้เลย ตอนจบเกมว่าแย่พอแล้ว แต่ในช่วงพักครึ่ง ในเกมใหญ่แบบนี้ นักเตะสองคนแลกเสื้อกัน ? มันน่าตกใจ เดี๋ยวนี้นักเตะคิดอะไรกันอยู่ ? นี่เป็นเกมใหญ่ แล้วมาคิดแลกเสื้อตอนพักครึ่งกันเนี่ยนะ ? ขนาดหลังเกมผมยังไม่สนด้วยซ้ำ ไม่อยากเชื่อเลย" คีโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »