ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แจมด้วย!โรม่าเล็งดึงคาวานี่เสริมคม

แจมด้วย!โรม่าเล็งดึงคาวานี่เสริมคม

Posted 12/03/2016 by siamsport

 

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงเนื้อหอมสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุด โรม่า โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปเสริมแนวรุก หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบน่าผิดหวัง

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นทีมรายล่าสุดที่ให้ความสนใจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เรเต้ สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ คาวานี่ ทำไปแล้วถึง 17 ประตู จากการลงเล่นให้ เปแอสเช รวมทุกรายการ 40 นัด แต่บ่อยครั้งที่เจ้าตัวถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ทำให้ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยวัย 29 ปี ไม่ค่อยจะมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และอาจจะเลือกย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ยูเวนตุส, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างมีข่าวเตรียมออกล่าตัว คาวานี่ ช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าล่าสุด เรเต้ สปอร์ต ระบุว่า โรม่า เป็นอีกทีมที่ต้องการดึง อดีตสตาร์ นาโปลี มาเสริมเกมรุก หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ล่าสุดถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-0 ซึ่งทั้งสองเกม เอดิน เชโก้ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่างมีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ 

ทั้งนี้ คาวานี่ มีสถิติที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สมัยค้าแข้งกับ นาโปลี โดยทำได้ถึง 104 ประตู จากการลงเล่น 138 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่ายิ้ม!เดรอสซี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    อาแอส โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้ เมื่อมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ลงซ้อมได้เรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ในรายของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์, รัดย่า นาอิงโกลัน และ คอสตาส มาโนลาส ยังไม่พร้อมลุย
  • ต๊อตติรับเสียใจเรื่องเดียวปฏิเสธซบราชัน
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ "เจ้าชายหมาป่า" โรม่า เปิดใจสิ่งที่เสียใจเพียงเรื่องเดียวตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งก็คือการปฏิเสธเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004
  • ต๊อตติขอบคุณแฟนชุดขาวปรบมือให้
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงตัวเก๋า โรม่า ขอบคุณกองเชียร์ เรอัล มาดริด ที่ปรบมือให้ในนัดแพ้ "โลส บลังโกส" ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยสุดตื้นตันใจ และเป็นการพิสูจน์ว่าได้ทำบางอย่างให้กับวงการฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »