ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่จวกแข้งผีไม่เล่นตามแผนฟานกัล

เฟลไลนี่จวกแข้งผีไม่เล่นตามแผนฟานกัล

Posted 12/03/2016 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแข้ง "ผีแดง" พลาดมหันต์ที่ไม่ทำตามแผนการเล่นของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ในครึ่งแรก ทำให้ทีมโดน "หงส์แดง" กดจนโงหัวไม่ขึ้น แต่ครึ่งหลังพวกตนเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้เท่านั้น

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนและเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ไม่เคารพต่อแผนการเล่นของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ในช่วงครึ่งแรก แมตช์ที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกหนักสไตล์การเล่นของทีมรักที่เล่นขาดสปริติ และความมุ่งมั่น อย่างไรก็ตาม เฟลไลนี่ มองว่าความพ่ายแพ้ในเกมแดงเดือดนอกรอบครั้งนี้มาจากนักเตะมากกว่าแผนการเล่นของ ฟาน กัล

อดีตดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเตรียมนำ แมนฯ ยูฯ ดวล ลิเวอร์พูล ในเกม 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.นี้ เผยว่า "ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราไม่เคารพแผนการเล่นของผู้จัดการทีม ดังนั้นมันจึงทำให้เราต้องเจอกับเรื่องที่ยากลำบาก"

"ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีมากๆ เราทำผลงานได้ดีขึ้น ครองเกมได้เยอะ พยายามที่จะสร้างโอกาสในการทำประตู แต่คืนนั้น (วันพฤหัสบดี) เราไม่ดีพอที่จะยิงประตูพวกเขา" มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียม ซึ่งอาจโดนแบนหลังกล้องจับภาพได้ว่าเขาเจตนาฟันศอกใส่ใบหน้า เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะ "หงส์แดง" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!รถไฟดังแซวฟานกัลหลังผีบุกโดนหงส์อัด
    เรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลได้ไม่น้อยสำหรับ เวอร์จิ้น เทรนส์ หลังร่วมวงโพสต์แซว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบุกแพ้ "หงส์แดง" ใน ยูโรปา ลีก แอบเย้ยเบาๆ ชี้เตรียมตั๋วกลับเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมน้ำชาปลอบใจหนึ่งถ้วยเอาไว้ให้แล้ว
  • ฟานกัลปัดตอบโต้คำวิจารณ์สโคลส์-เฟอร์ดินานด์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดตอบโต้คำวิจารณ์ของ 2 ตำนาน "ปีศาจแดง" อย่าง พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ทนไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นของแข้งรุ่นน้องในเกม ยูโรปา ลีก ที่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล บอกทีมเล่นไม่ดีและสร้างโอกาสได้น้อยจริงๆ
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตหงส์จิกผีเลกแรก 2-0
    งานนี้สมใจอยากแฟนหงส์กันแล้วหลังเลกแรกของศึก แดงเดือด เวอร์ชั่นยุโรป เป็นทาง ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่าเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ แต่ทว่า ดาบิด เด เคอา เป็นฮีโร่ของเด็กผี ทำให้สกอร์ยังไม่หนีห่างกันมากนัก และต้องไปลุ้นต่อนัดสองสัปดาห์หน้าว่าใครจะได้เข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก
  • ทีมไหน?เฮียมูคอนเฟิร์มหวนรับงานกุนซือก.ค.นี้
    "บีที สปอร์ต" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวนชาวโปรตุกีส ยืนยันผ่านการสัมภาษณ์กับพวกเขาว่า จะกลับมารับงานกุนซือในเดือนกรกฎาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" อาจไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »