ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันยังเต็มร้อยกับเสือใต้

เป๊ปยันยังเต็มร้อยกับเสือใต้

Posted 12/03/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันยังคงทุ่มเต็มร้อยกับต้นสังกัด หลังมีเสียงวิจารณ์กรณีแอบนัดพบตัวแทน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้นสัปดาห์ บอกจริงจังกับ "เสือใต้" ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.แห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า บอกไม่มีปัญหากับเรื่องนี้แต่อย่างใด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์กับต้นสังกัด ถึงแม้มีเสียงวิจารณ์เกิดขึ้นหลังจากที่กุนซือชาวสเปนแอบเดินทางไปพบกับผู้อำนวยการกีฬา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่สโมสรใหม่ ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็ตาม

กวาร์ดิโอล่า จะอำลา บาเยิร์น ในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปคุมทีม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า แต่ล่าสุดอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันว่าเขาตั้งเป้าหมายที่จะนำ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ 4 สมัยติดต่อกัน

"ทุกคนที่รู้จักผมรู้ดีว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมาผมเต็มที่และทุ่มเทกับงานให้กับ บาเยิร์น ตั้งแต่กวันแรกของผมจนถึงวันสุดท้าย" กุนซือวัย 45 ปี กล่าว

กวาร์ดิโอล่า ไปพบกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผอ.กีฬา แมนฯ ซิตี้ แต่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น ก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาอยากทำอะไรในวันว่าง"

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า กวาร์ดิโอล่า ได้พบกับเอเยนต์ของ อิลคาย กุนโดกัน  มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ บาเยิร์น ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา มีแต้มเหนือกว่า ดอร์ทมุนด์ อันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน และจะลงเล่นกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันเสาร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นทำแต้มหนีห่าง!เสือใต้คึกรอรับนกนางนวล
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดรังเหย้ารับ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เกมนี้ต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น เพื่อนทำคะแนนหนีห่างรองจ่าฝูง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559
  • สำคัญทุกเกม!เป๊ปยันไม่พักแข้งหลักดวลเบรเมน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยันทุกเกมตอนนี้ของต้นสังกัดเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ ดังนั้นไม่มีทางที่จะพักตัวผู้เล่นสำคัญเด็ดขาดในแมตช์ดวล แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์นี้ แม้จะมีเกมใหญ่รับมือ ยูเวนตุส เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ก็ตาม
  • เป๊ปชี้ริเบรี่สมควรได้สัญญาใหม่จากเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ ฟร้องค์ ริเบรี ปีกตัวเก๋า สมควรได้รับการต่อสัญญา ระบุเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา ขนาด เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอก เบรเมน ยังฟอร์มแจ่มเลย แม้วัยใกล้หลักสี่
  • วัยคะนอง! เลวานดี้แอบฉกรถแม่ซิ่งตอนไม่มีใบขับขี่
    กองหน้าชาวโปลิชเผยความแสบในวัยเด็กหลังยอมรับว่าชอบขโมยรถคุณแม่ไปขับเล่นทั้งที่ยังไม่มีใบขับขี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »