ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรัชญาเจ๋ง!ฟานกัลป้องสไตล์ผีเชื่อขาดแค่ผลงาน

ปรัชญาเจ๋ง!ฟานกัลป้องสไตล์ผีเชื่อขาดแค่ผลงาน

Posted 12/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ปัญหาของทีมไม่ได้อยู่ที่สไตล์การเล่น แต่อยู่ที่ทีมชนะน้อยไป ก่อนแถเข้าข้างตัวเองว่า ขี้หมูขี้หมาตอนนี้ทีมยังอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการ ขณะที่บางทีมไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปกป้องสไตล์การเล่นที่เขาพยายามยัดใส่ลงไปในทีม "ปีศาจแดง" โดยเชื่อว่าทุกอย่างที่เขาทำนั้น แสดงผลทางบวก ขาดแค่ผลการแข่งขันที่มาแบบไม่สม่ำเสมอ

ทีม "ปีศาจแดง" ผลงานขึ้นๆ ลงๆ เลยไปไม่ถึงไหนเสียที อยู่อันดับ 6 ในลีก และโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างยาก ส่วนทางลัดอย่างการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ก็ทำท่าว่าจะตันตั้งแต่รอบ 16 ทีม เพราะเกมแรก ที่ แอนฟิลด์ แพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 ทำให้กระแสปลดเขาจากตำแหน่งกลับมาเป็นประเด็นร้อนแรงอีกครั้ง

แต่กุนซือชาวดัตช์บอกว่า สิ่งที่ขาดหายไปตอนนี้คือผลการแข่งขัน ไม่ใช่สไตล์การเล่น "ใช่ ผมว่าสไตล์มันได้ผลแล้ว เพราะเราทำงานภายใต้เงื่อนไข และเมื่อคุณไม่มีนักเตะหลายคน ทั้งยังต้องเล่น 3 รายการ มันก็ยากมาก ผมว่ามันกำลังไปได้ดี สไตล์มันเวิร์กแล้ว แต่ยังไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด มันไม่ดีพอเมื่อคุณคิดว่าคุณจะต้องเป็นแชมป์ ทั้งยูโรป้า ลีก หรือ เอฟเอ คัพ"

"เมื่อคุณวิเคราะห์สิ่งที่เราทำในซีซั่นนี้ กับซีซั่นอื่นๆ ผมคงจะเปลี่ยนใจคุณไม่ได้ คุณมองแง่ร้ายมาก คุณคิดใช่มั้ยว่า ตลอดซีซั่นนี้เราเล่นแบบเกมที่เจอกับลิเวอร์พูล ? เรายังอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการ เรามีอะไรให้สู้อีกมาก นี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลฃำบากของทุกคน แต่เรายังมีโอกาส และต้องเชื่อมั่นด้วย ผมเห็นพวกคุณ (นักข่าว) หลายคนเลยที่ไม่เชื่อ เพื่อนผมหลายคนที่ไม่ได้ลุ้นแชมป์ 3 รายการ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!รูนทรุดส่อพักยาวจบซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง ส่อแววพักยาวจนจบซีซั่น หลังเจ็บซ้ำระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันเล่นทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่
  • ผีประณามแฟนนอกคอกร้องเพลงด่าหงส์"ฆาตรกร"
    สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดแจงส่งโฆษกออกแถลงประณามการกระทำของแฟนบอล ที่ร้องเพลงด่า ลิเวอร์พูล ว่าเป็น "ฆาตรกร" จากเหตุโศกนาฏกรรม "ฮิลส์โบโร่" และ "เฮย์เซล" ในเกมมยูโรป้า ลีก ที่แพ้ "หงส์แดง" 2-0 พฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • รมณ์บ่จอย!ป๋าหน้าบูดเห็นผีบุกพ่ายหงส์
    ไม่สบอารมณ์ป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร่วมชมเกม "ปีศาจแดง" บุกพ่าย ลิเวอร์พูล ในถ้วย ยูโรปา ลีก ก่อนมีสีหน้าบึ้งตึง หลังทีมรักทำผลงานน่าผิดหวัง ทั้งๆ ที่ก่อนลงสนามยังยิ้มแย้มแจ่มใส และมั่นใจอย่างมากอยู่เลย
  • รมณ์บ่จอย!ป๋าหน้าบูดเห็นผีบุกพ่ายหงส์
    ไม่สบอารมณ์ป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร่วมชมเกม "ปีศาจแดง" บุกพ่าย ลิเวอร์พูล ในถ้วย ยูโรปา ลีก ก่อนมีสีหน้าบึ้งตึง หลังทีมรักทำผลงานน่าผิดหวัง ทั้งๆ ที่ก่อนลงสนามยังยิ้มแย้มแจ่มใส และมั่นใจอย่างมากอยู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »