ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าชี้สถิติไร้พ่ายบาร์ซ่าน่าทึ่ง

อิเนียสต้าชี้สถิติไร้พ่ายบาร์ซ่าน่าทึ่ง

Posted 13/03/2016 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ชี้สถิติไร้พ่าย 37 นัดเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง หลังต้นสังกัดเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดไล่ขย่ม เคตาเฟ่ ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นสิ่งสำคัญที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรักษาความยอดเยี่ยมนี้เอาไว้ต่อไป เนื่องจากจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์

อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าสถิติไร้พ่าย 37 นัดติดต่อกันของต้นสังกัดถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง หลังจากยอดทีมแห่งกาตาลันเพิ่งไล่ถล่ม เคตาเฟ่ 6-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยิง 1 และจ่าย 3 ประตู ขณะที่ เนย์มาร์ ยิง 2 ประตูช่วยให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมรักษาระยะห่างจาก แอตเลติโก มาดริด อันดับ 2 เป็น 8 คะแนนเท่าเดิม และเป็นชัยชนะในลีก 12 นัดติดต่อกันแล้ว รวมทั้งยังทำสถิติไม่แพ้ถึง 37 นัดติดต่อกันในทุกรายการด้วย

อิเนียสต้า หวังว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะรักษาสถิตินี้เอาไว้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ อาร์เซน่อล ยอดทีมจากอังกฤษ ในกลางสัปดาห์หน้า หลังจากที่นัดแรกบุกไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-0 ที่กรุงลอนดอน

"37 เกมโดยไม่แพ้เป็นสิ่งที่น่าทึ่ง และเราก็ต้องการที่จะเพิ่มสถิตินั้นออกไปอีก เราจะพยายามคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องในลีกต่อไป เพราะมันจะช่วยให้เราคว้าแชมป์" สตาร์ทีมชาติสเปน กล่าว

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า พักแข้งสำคัญอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, ดานี่ อัลเวส, อิวาน ราคิติช และ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ในเกมกับ เคตาเฟ่ เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งหมดฟิตพร้อมสำหรับเกมเจอ อาร์เซน่อล ที่คัมป์ นู

"การหมุนเวียนนักเตะคือสิ่งสำคัญ แผนการคือการทำให้แน่ใจว่านักเตะยังคงสดและมีความมุ่งมั่น เราเป็นจ่าฝูงและเล่นในบ้าน แต่เรารู้ว่าคู่แข่งอันตราย เกมกับ อาร์เซน่อล จำเป็นจะต้องอาศัยความทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์จากนักเตะทุกคน เราตื่นเต้นที่จะได้ผ่านเข้ารอบ แต่เราก็ให้ความเคารพต่อ อาร์เซน่อล อย่างเต็มที่" อิเนียสต้า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »