ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกกบดาน!"ปีเตอร์"โผล่หัวรับย่องหาลูกจริง.. โต้บีบเมียเช็คDNA!!??

เลิกกบดาน!"ปีเตอร์"โผล่หัวรับย่องหาลูกจริง.. โต้บีบเมียเช็คDNA!!??

Posted 14/03/2016 by siamdara

 

 

 

     หายร่างไปจากงานบันเทิง ล่าสุดวันนี้(13มีนาคม 59) นักร้องนักแสดง นิจจา เอ๊ย!ดาราฉาว "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรลดัล โผล่ศรีษะมาร่วมงานสุพรรณหงส์25 ในฐานะผู้เข้าชิงรางวัล สาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม "ไม่มีเธอ" จาก ละติจูดที่ 6 พร้อมแจงเหตุที่หายหน้าเพราะตนไปถ่ายรายการ

    ปัดทิ้งวงการ อุบทำเพลง รับกลับบ้านไปเจอลูก จริงๆ แต่ไม่ขอพูดไรมั่ก แจงเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องคน2คนอ้างทุกอย่างมีเหตุผล

    ส่วนประเด็นหย่าเมีย"พลอย"พลอยพรรณ ตนไม่ขอตอบเรื่องหย่าขอคุยกันก่อนเชื่อทุกคนน่าจะรู้คำตอบ และยืนยันไม่ได้บีบเอ๊ย!บอกให้"พลอย"ไปตรวจดีเอนเอ

    เอาให้แน่ เคลียร์ให้ใสนะ"ปีเตอร์!! อย่างมุ้งมิ้งตอบมึนๆ

 

    เห็นว่าย่องเข้าบ้านพบลูก ?
    ปีเตอร์:เข้าบ้านเรื่อยๆ อยู่แล้วครับ กับลูกๆ ก็ได้เจอกัน แต่ถามว่าบ่อยไหม ก็ไม่บ่อยมากหรอกครับ คือจริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคนเพราะจะว่าไปแล้วมันก็คือเรื่องส่วนตัว เอ่อ...ทุกอย่างมันก็มีเหตุผล มีที่มาที่ไป ซึ่งอาจจะไม่เหมาะสมที่เราจะพูดให้กับคนอื่นได้ฟัง และเรามองว่าคุยกันเองดีกว่า(ตอนที่เราเข้าบ้าน เราเข้าไปทำอะไร) อันดับแรกก็เข้าไปหาลูกอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่ได้เจอทุกครั้ง

    เราได้เคลียร์กับพี่พลอยแล้วหรือยังเพราะเหมือนเคยบอกไว้ว่าอยากเข้าไปคุย ?
    ปีเตอร์:คือ...อันนี้มันเป็นเรื่องของกฏหมาย ไม่ใช่ๆ แบบว่าคือผมสัญชาติเดนมาร์กผมก็เลยต้องให้คุณแม่มาทำเรื่องให้ผมเป็นสัญชาติไทย ตอนนั้นผมก็เลยต้องรอคุณแม่ซึ่งบังเอิญว่าคุณแม่ผมลางานมาไม่ได้อีก ประมาณนั้นครับ (ที่เราบอกว่ารอคุณแม่เรื่องสัญชาติคืออะไร) อ๋อ..อันนี้เป็นเรื่องของผมเองครับไม่ได้เกี่ยวกับลูกๆ ครับ

    ตอนนี้ตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์ได้หรือยัง ?
    ปีเตอร์:ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยเลยครับคือยังคุยไม่จบสักทีว่าเราจะอะไรยังไงกันบ้างแต่ว่าเราเองก็ยอมรับซึ่งทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันมีการเสียดสี (หัวเราะ)(เรายังติดอะไรอยู่)รอคุยสรุปก่อนดีกว่าครับผมไม่อยากพูดอะไรที่ทำให้เข้าใจผิดเองเดี๋ยวเรื่องมันจะไปกันใหญ่

    แต่ยืนยันใช่ไหมว่าครอบครัวเราไม่เหมือนเดิมแล้ว ?
    ปีเตอร์:ยืนยันอะไรครับ ผมขอคุยกันก่อนครับ เดี๋ยวผมไปคุยเอง

    ล่าสุดเห็นว่าคุณปู่คุณย่าก็เข้าไปหาหลานด้วย ?
    ปีเตอร์:ไม่ใช่ครับ ทางหลานๆ ไปหาคุณพ่อผมครับ ผมเองก็ทราบแต่ว่าวันนั้นไม่ได้ไป(คุณพ่อคุณแม่เราเป็นตัวเชื่อมให้เราบ้างไหม)ตอนนี้คือเราแต่งงานกันมันก็มี2ครอบครัวมารวมกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ

    แล้วเรื่องที่พลอยเขาเอาผลตรวจ DNA ลูกมายืนยันเราทราบไหม
    ปีเตอร์:อันนี้ผมไม่เคยจะพูดอะไรอยู่แล้วครับ และผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตรวจทำไม(เหมือนมีคนบอกว่าเราไม่คิดว่าเป็นลูกตัวเอง)ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่านตาขยาย!!สีสันพรมแดงสุพรรณหงส์25 ปัง&ปลิ้น??
    สุพรรณหงส์ 25 อีกหนึ่งรางวัลเพื่อเติมกำลังใจ เติมฝันคนบันเทิง เปิดประตูรับสื่อแล้วช่วงเย็นวันนี้(13 มีนาคม 59)
  • "เคน" ดอดหาในกองถ่าย! "น้ำตาล" รับคือจริง!! "ไผ่" ไม่หึงด้วย!?
    มีข่าวลือให้นางเอกสาว "น้ำตาล" พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์ ได้เคลียร์ไปยิ้มไปอีกแว้ว กับกระแสข่าวกิ๊กกั๊ก "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และพระเอก อาศัยจังหวะ "ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล เผลอดอดหาสาว"น้ำตาล"ในกองถ่าย!!??
  • เซ็กซี่สะดุดตา "แอล-กมลวรรณ" อวดเต้า
    ยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ขยี้ใจ สำหรับนักแสดงสาวสวย “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ที่อวดโฉมความสวย เซ็กซี่ ในงานประกาศผลรางวัล Daradaily The Great Award 2016 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา งานนี้เธอจัดเต็มกับชุดสีเหลืองทองอร่ามโดดเด่น แถมโชว์เต้าอึ๋มชวนมอง เห็นแล้วน้ำเอาหนุ่มๆ มองตาไม่กะพริบเลยละ
  • สายแบ๊วยังซี้ด Izumi Sakura สาวหน้ามัธยม ตากลม หุ่นปัง !!
    เรียกได้ว่าเป๊ะจริงอะไรจริงดีซะเหลือเกินเลยทีเดียว กับสาว Izumi Sakura ที่รับรองเลยว่าสายแบ๊วต้องห้ามพลาดกับเธอคนนี้ เห็นหน้าใส ๆ ตาแบ๊ว ๆ ใครจะไปรู้ว่าสาว Izumi Sakura จะหุ่นเป๊ะได้ขนาดนี้ บอกเลย งานนี้รวมพลคนชอบความแบ๊ว รับรองมีฟินแน่นอน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »