ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลฟังไว้!สโคลส์แนะส่งเอร์เรร่าดวลหงส์

ฟานกัลฟังไว้!สโคลส์แนะส่งเอร์เรร่าดวลหงส์

Posted 14/03/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก แมนฯ ยูไนเต็ด แนะหาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ปรัชญาสูง อยากนำ "ปีศาจแดง" เข้ารอบต่อไปใน ยูโรปา ลีก ก็ควรส่ง อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเทคนิคดีลงปั้นเกมในการพบกับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา ให้ส่ง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมลงเล่นในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ เพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไป

"ปีศาจแดง" ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเมื่อเป็นฝ่ายบุกแพ้ที่ แอนฟิลด์ ก่อน 0-2 ในนัดแรก ซึ่ง สโคลส์ เชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์ ควรวาง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋าคอยเดินเกม โดยมี เอร์เรร่า คอยหาจังหวะล่าประตู "หงส์แดง"

อดีตแข้งวัย 41 ปี กล่าวผ่าน เดลี่ เมล ว่า "เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คุณจะมีเวลาครองบอลมากขึ้น แต่เขาต้องส่ง คาร์ริค ลงเล่นในแผงมิดฟิลด์ด้วย บางทีควรส่ง อันเดร เอร์เรร่า ด้วยเช่นกัน เขามักทำได้ดียามเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่ใช่กองกลางที่แย่อะไรเลย เขาไม่ค่อยได้โอกาสในเกมเยือนนัก แต่หวังว่าจะได้เห็นสิ่งที่ดีขึ้นในนัดนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »