ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหาคอสต้าแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เอฟเอตั้งข้อหาคอสต้าแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

Posted 15/03/2016 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ของเชลซี ในเกมที่โดนสองใบเหลืองเป็นใบแดง แมตช์แพ้ เอฟเวอร์ตัน ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าอารมณ์ร้อนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อกล่าวหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังโดนไล่ออกในแมตช์ที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปน ปฏิเสธที่จะออกจากสนามทันทีที่โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออก จากกรณีที่มีปากเสียงกับ แกเร็ธ แบร์รี่ ระหว่างเกม แถมจังหวะดังกล่าวเจ้าตัวถูกมองว่าพยายามกัดคอคู่กรณี อย่างไรก็ตาม แบร์รี่ ออกมาชี้แจงหลังจบเกมว่า คอสต้า ไม่ได้กัดตนแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ยังต้องการให้ คอสต้า อธิบายพฤติกรรมที่เขาแสดงต่อหน้าแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ขณะที่กำลังเดินออกจากสนามในช่วงพักครึ่งด้วย โดยแถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "มีการกล่าวอ้างถึงพฤติกรรมของเขา หลังจากได้รับใบเหลืองที่ 2 ในเกมดังกล่าวซึ่งดูแล้วมันเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม"

"เขามีเวลาจนถึง 18.00 น. (ประมาณ  01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ เพื่อที่จะชี้แจงข้อกล่าวหาดังกล่าว ขณะเดียวกัน กองหน้าเชลซีรายนี้ มีเวลาจนถึงวันพุธ (วันที่ 16 มี.ค. 2016) เพื่อที่จะแสดงความเห็นต่อเอฟเอ กรณีที่เกี่ยวพันกับข้อกล่าวหาในเรื่องการแสดงกิริยาของเขาที่ทำต่อแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ขณะที่กำลังออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์วอนสื่ออย่าเล่นงานคอสต้าแบบซัวเรซ
    กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมเชลซี ปกป้อง ดีเอโก้ คอสต้า หลังจากโดนโจมตีว่าเป็นนักเตะเถื่อนถ่อย ชี้คู่แข่งรู้ว่ายั่วง่าย โดยเฉพาะเมื่อมีปัญหาความฟิตเล่นงานตลอดซีซั่น ยิ่งโมโหง่ายเวลาโดนเตะโดนตอด เพราะกลัวว่าจะเจ็บอีก
  • ซัมเมอร์รู้กัน! "มู"เผยทีมจีบเพียบหลังแยกทางสิงห์
    เดอะ สเปเชียล วัน ยอมรับ มีข้อเสนอสุดงามจากหลายสโมสรยื่นเข้ามาให้พิจารณาหลังอำลาตำแหน่งนายใหญ่สิงห์บลู
  • เปแอสเชเล็งรุกคืบฉกอาซาร์-กูร์กตัวส์ซัมเมอร์นี้
    สื่อปูดข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเสริมแกร่งในทีมด้วยการรุกคืบคว้า 2 ผู้เล่นของ เชลซี อย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ เอแด็น อาซาร์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของผู้เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
  • แบร์รี่สยิว!!คอสต้ามันเขี้ยวงับคอก่อนปลอบโยน
    งับแต่ไม่เข้า!หลังจากมีเหตุปะทะกันจนดีเอโก้ คอสต้า ฉุนเฉียวลุกขึ้นมาเอาอกกระแทกแกเร็ธ แบร์รี่ ก่อนเอาหัวชนกันแล้วค่อยๆเลื่อนซบไปที่คอแบร์รี่ ซึ่งคิดว่าคอสต้าจะบันดาลโทสะฝากคมเขี้ยวเอาไว้แต่ดูเหมือนจะระงับอารมณ์ได้เร็วเลยแค่เอาปากขบก่อนที่ดาวยิงเลือดร้อนจะเปลี่ยนอิริยาบถเป็นเอามือโอบหัวเหมือนปลอบขวัญแบร์รี่ และตัวแบร์รี่เองก็ไม่ได้แสดงอาการว่าโดนกัดแต่อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »