ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้รับแทบไม่รู้จักฟีร์มีโน่ก่อนโยกซบหงส์

เฮนโด้รับแทบไม่รู้จักฟีร์มีโน่ก่อนโยกซบหงส์

Posted 15/03/2016 by siamsport

เจ๋งกว่าที่คิด! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล รับก่อน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โยกมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" แทบไม่เคยเห็นและรู้จักแข้งชาวแซมบ้าเลย ชมอดีตแข้ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นนักเตะชั้นนำ ปรับตัวได้เร็วและทำผลงานได้แจ่มแจ๋วสุดๆ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมขยัน ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า รู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางจอมเทคนิคร่วมทัพ ตอนที่ดาวเตะวัย 24 ปีย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กัปตันทีม "หงส์แดง" กล่าวถึงแข้งชาวแซมบ้า ที่มีส่วนร่วมกับการทำ 11 ประตูในลีกในปี 2016 ผ่าน ลิเวอร์พูล แมกกาซีน นิตยสารแดนผู้ดีว่า "สารภาพตามตรง ผมแทบไม่เคยเห็นเขาก่อนที่เขาจะย้ายมาที่นี่ ปกติแล้วเขาต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัว แต่ทำผลงานให้กับเราได้ยอดเยี่ยมจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2-3 เดือนหลัง"

"เขาเป็นสุดยอดผู้เล่นซึ่งเต็มไปด้วยทักษะที่พร้อมทำงานหนักเพื่อนทีม เขายิงประตูได้มากมาย และผมคิดว่าเขาจะโดดเด่นมากขึ้นยิ่งกว่าที่ทุกคนคิด เขาค่อนข้างแข็งแกร่งเลยล่ะ ตอนนี้มันอยู่ที่เขาในการรักษาผลงานและโชว์ฟอร์มที่ดีต่อเนื่อง" เฮนเดอร์สัน กล่าวในที่สุด

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.นี้ หลังจากนัดแรกเปิด แอนฟิลด์ ชนะ 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊ายบาย!แอร์ซีอีโอหงส์ลาทีมปี2017
    ลิเวอร์พูล ระบุ เอียน แอร์ ซีอีโอคนปัจจุบันของทีม จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2017 เจ้าตัวเปิดอก สุดภูมิใจกับงานนี้
  • มีเยื่อใย!เกิทเซ่เผยยังติดต่อกับคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ ตอนนี้ยังส่งข้อความคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ แต่ยัน ไม่ได้คุยกันถึงโอกาสที่ตนจะไปซบตัก "หงส์แดง" เลย
  • เอาจริง!หงส์พร้อมทุ่มคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 31.5 ล้านปอนด์ คว้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เป็นเป้าหมายสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แต่ก็อาจติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของนักเตะ
  • ฟีร์มีโน่พาเมียเที่ยวชิวๆก่อนดวลผี
    ขอรีแล็กซ์บ้างสำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หลังควงเมียรักออกไปเที่ยวชิวๆ ก่อนมีโปรแกรมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »