ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเการับถึงตอนนี้ยังไม่เข้าใจปรัชญาฟานกัล

ฟัลเการับถึงตอนนี้ยังไม่เข้าใจปรัชญาฟานกัล

Posted 16/03/2016 by siamsport

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย รับถึงตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจปรัชญาฟุตบอลของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้โอกาสลงเล่นไม่สม่ำเสมอเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ยันไม่เคยมีปัญหากับกุนซือชาวดัตช์

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวยืมของ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า จนถึงเวลานี้ยังคงไม่เข้าใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอะไรจากตัวเอง สมัยที่ไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ที่ซัดได้แค่ 4 ประตูให้ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า “ที่แมนเชสเตอร์ มันเป็นเรื่องซับซ้อน ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่า สถานการณ์เป็นอย่างไร บางวันผมก็ได้ลงเล่น บางวันก็ไม่ได้เล่น บางทีก็ลงเล่น 60 นาที แล้วก็ 45 นาที จนเหลือ 20 นาที มันทำให้ไม่มีความคงเส้นคงวา จนคุณไม่รู้ว่า ตัวเองอยู่จุดไหน หรือผู้จัดการทีมกำลังมองหาอะไร เพราะดูเหมือนเขาชอบคนอื่นมากกว่า"

เมื่อถูกถามว่า มีปัญหาขัดแย้งกับกุนซือชาวดัตช์ หรือไม่นั้น ฟัลเกา ตอบว่า "ไม่ ไม่เลย พวกเรามีการพูดคุยกันเหมือนที่คุณมีในทีมฟุตบอล อย่างเช่น ทำไมผมได้ลงเล่น หรือไม่ได้เล่น แต่มันเป็นไปด้วยความเคารพเสมอ ไม่มีครั้งไหนเลยที่มีปัญหาอะไรกัน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-หงส์เสียวได้เปาห่วยสุดบอลโลกลงตัดสิน
    มิโลรัด มาซิช ผู้ตัดสินจากเซอร์เบีย จะได้ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้ เผยประวัติน่าหวาดเสียวสำหรับกองเชียร์ของทั้งสองฝั่ง เพราะเคยถูกโหวตให้เป็นกรรมการแย่สุดของ เวิลด์ คัพ 2014 มาแล้ว
  • ไม่ตามผี!หงส์เลือกลงซ้อมที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ลิเวอร์พูล เลือกลงซ้อมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ตรงกันข้ามกับเมื่อสัปดาห์ก่อนของ "ปีศาจแดง"
  • ไม่ต้องสนมู!ร็อบสันชูกิ๊กส์เหมาะคุมผีแล้ว
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายคนเก่ง พร้อมสำหรับการเป็นกุนซือให้ "ปีศาจแดง" แล้ว พร้อมยกกรณีของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวอย่าง
  • บาร์ซ่าจ้องงาบเคเนดี้จากสิงห์บลูส์
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งกระชากตัว เคเนดี้ ปีกดาวโรจน์ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »