ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โล่ง!บอร์ดปืนยังหนุนหลังเต็มร้อย

เวนเกอร์โล่ง!บอร์ดปืนยังหนุนหลังเต็มร้อย

Posted 16/03/2016 by siamsport

การันตีเก้าอี้นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยังคงแข็งแรงสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังบอร์ดบริหาร "ปืนใหญ่" ยังเชื่อมั่นในฝีมือคุมทีมและพร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ซีซั่นนี้มีโอกาสที่ทีมจะร้างแชมป์อีกครั้งก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารของสโมสรเต็มที่ แม้ "ปืนใหญ่" ทำผลงานแย่ในช่วงหลัง รวมถึงเกมที่เปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แพ้ วัตฟอร์ด 1-2 ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เหลือสัญญาคุมทัพถึงปี 2017 กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" มีโอกาสจบมือเปล่าอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ขณะที่โอกาสจบเป็น 4 อันดับแรกในลีกยังคงไม่แน่นอน เนื่องจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 และ 6 ตามลำดับ ทำคะแนนจี้หลังมาไม่ห่าง โดยหลังจบเกมแพ้ "แตนอาละวาด" นั้น แฟนบอลบางส่วนยังส่งเสียงเรียกร้องให้เจ้าตัวลาออกจากตำแหน่งด้วย

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ที่เตรียมนำทีมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 16 มี.ค.นี้ หลังจากแพ้มาก่อน 0-2 ในนัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก สแตน โครเอนเก้ เจ้าของสโมสร และบอร์ดบริหารทั้งหมด ที่พร้อมให้การหนุนหลังเต็มร้อยไม่เปลี่ยนแปลง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เผยมิตรภาพนำเอ็มเอสเอ็นยิงระเบิด
    เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า เผยเคล็ดลับที่ทำให้สามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ยิงประตูคู่แข่งระเบิดเถิดเทิงมาจากความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมของพวกเขา ระบุแม้ว่าตน, หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ จะเป็น 3 แข้งทวีปอเมริกาใต้ที่เป็นชาติคู่แข่งกัน แต่มิตรภาพที่เหนียวแน่นทำให้เล่นได้เข้าขากับ "เจ้าบุญทุ่ม
  • ด้วยความยินดี! บาร์ซ่ายอมปล่อยเนย์มาร์เล่นโอลิมปิก
    ทีมอาซูลกรานายินยอมปล่อยตัว เนย์มาร์ ไปร่วมฟาดแข้งในศึกโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบ้านเกิดแล้ว ตามความต้องการของนักเตะ
  • บาร์ซ่าจ้องงาบเคเนดี้จากสิงห์บลูส์
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งกระชากตัว เคเนดี้ ปีกดาวโรจน์ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้
  • น่ารัก!แข้งบาร์ซ่าให้เด็กเตะบอลด้วยกัน
    เกิดภาพสุดน่ารักและอบอุ่นที่สนามซ้อมของ บาร์เซโลน่า เมื่อบรรดาหนูน้อยหลายคนวิ่งลงไปในสนามเพื่อหาบรรดานักเตะชื่อดัง ซึ่งพ่อค้าแข้ง "อาซูลกราน่า" ก็ให้เด็กๆ มาเตะบอลด้วยกัน ไม่ได้เรียกรปภ.ให้มาลากเด็กออกไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »