ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสทอง!หงส์ให้2แข้งวัยรุ่นอินเดียทดสอบฝีเท้า

โอกาสทอง!หงส์ให้2แข้งวัยรุ่นอินเดียทดสอบฝีเท้า

Posted 16/03/2016 by siamsport

เมโทร สื่อของอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล ให้โอกาส ลัลลิอันสัวลา ชางตี กับ เจอร์รี่ มาวียา 2 นักเตะชาวอินเดียได้ทดสอบฝีเท้า โดยรายแรกเป็นแข้งอินเดียอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ ลัลลิอันสัวลา ชางตี กับ เจอร์รี่ มาวียา 2 นักเตะวัยรุ่นชาวอินเดีย ได้ทดสอบฝีเท้ากับทีมที่อะคาเดมี่ของพวกเขา ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี

 สำหรับ "หงส์แดง" นั้น ประกาศเป็นพันธมิตรกับ ดีเอสเค ชิวาเจียนส์ ทีมในแดนภารตะไปก่อนหน้านี้ เพื่อเริ่มทำอะคาเดมี่ฟุตบอลในต่างแดน โดย ชางตี กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าเขากับเพื่อนเดินทางถึงสนามบิน จอห์น เลนน่อน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทั้ง 2 คนเป็นนักเตะของ ดีเอสเค ชิวาเจียนส์ โดย ชางตี มีดีกรีเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดของ อินเดีย ที่ทำประตูได้ด้วย จากการมีอายุ 18 ปี แถมยังทำประตูให้ทีมไปแล้ว 2 ลูก จากการลงเล่น 3 เกม นับตั้งแต่ที่ประเดิมสนามเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-หงส์เสียวได้เปาห่วยสุดบอลโลกลงตัดสิน
    มิโลรัด มาซิช ผู้ตัดสินจากเซอร์เบีย จะได้ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้ เผยประวัติน่าหวาดเสียวสำหรับกองเชียร์ของทั้งสองฝั่ง เพราะเคยถูกโหวตให้เป็นกรรมการแย่สุดของ เวิลด์ คัพ 2014 มาแล้ว
  • ไม่ตามผี!หงส์เลือกลงซ้อมที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ลิเวอร์พูล เลือกลงซ้อมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ตรงกันข้ามกับเมื่อสัปดาห์ก่อนของ "ปีศาจแดง"
  • หาโอกาสลงเล่น!ดาวรุ่งหงส์ตกลงซบแตน
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาอังกฤษ ตีข่าว เจอโรม ซินแคลร์ หัวหอกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาไปอยู่กับ วัตฟอร์ด แบบล่วงหน้าแล้ว โดย "หงส์แดง" จะได้เงินชดเชยด้วย
  • กระทบทีมชาติ! โค้ชเบลเยียมไม่ชัวร์หิ้วเบนเตเก้ลุยยูโร
    นายใหญ่ปีศาจแดงแห่งยุโรปยอมรับดาวยิงหงส์แดงต้องลุ้นหนักกับโอกาสติดทีมลุยศึกยูโร หลังตกเป็นตัวสำรองแบบถาวรกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »