ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทบทีมชาติ! โค้ชเบลเยียมไม่ชัวร์หิ้วเบนเตเก้ลุยยูโร

กระทบทีมชาติ! โค้ชเบลเยียมไม่ชัวร์หิ้วเบนเตเก้ลุยยูโร

Posted 15/03/2016 by goal.com

นายใหญ่ปีศาจแดงแห่งยุโรปยอมรับดาวยิงหงส์แดงต้องลุ้นหนักกับโอกาสติดทีมลุยศึกยูโร หลังตกเป็นตัวสำรองแบบถาวรกับสโมสร

มาร์ค วิลม็อตส์ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม รับตามตรง เขาไม่สามารถการันตีตำแหน่งในทีมชุดลุยศึกยูโร 2016 ให้กับ คริสเตียน เบนเตเก้ ได้ หลังนักเตะกลายสภาพเป็นเพียงผู้เล่นตัวสำรองของลิเวอร์พูล

กองหน้าชาวเบลเยียมย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ในฤดูกาลนี้ พร้อมทำ 8 ประตู จาก 33 เกมในทุกรายการ อย่างไรก็ดี เขากลับถูกลดบทบาทลงนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม และได้รับโอกาสลงสนามน้อยมากในระยะหลัง

"มันยากนะ คล็อปป์รับงานคุมลิเวอร์พูลและเขาตัดสินใจเอง ตอนนี้ คริสเตียน เบนเตเก้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน" วิลม็อตส์ กล่าวกับ Het Nieuwsblad

"มันน่าเสียดายแทนเบนเตเก้นะ แต่เขายังคงมีเวลาแสดงผลงานของเขาที่ลิเวอร์พูล เขาพลาดฟุตบอลโลกเพราะบาดเจ็บ และถ้าพลาดฟุตบอลยูโรอีกเขาคงเจ็บปวดมาก"

"ผมจะเลือกนักเตะจากผลงานโดยรวม ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นในช่วง 2 เดือนหลัง หรือ อะไรแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่การันตี!วิลม็อตส์ชี้เบนเตเก้อาจอดไปยูโร2016
    มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ชี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่น้อยที่จะหลุดโผชุดสู้ศึก ยูโร 2016 แต่ยันเจ้าตัวยังมีเวลาที่จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง
  • เฮนโด้รับแทบไม่รู้จักฟีร์มีโน่ก่อนโยกซบหงส์
    เจ๋งกว่าที่คิด! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล รับก่อน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โยกมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" แทบไม่เคยเห็นและรู้จักแข้งชาวแซมบ้าเลย ชมอดีตแข้ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นนักเตะชั้นนำ ปรับตัวได้เร็วและทำผลงานได้แจ่มแจ๋วสุดๆ
  • บ๊ายบาย!แอร์ซีอีโอหงส์ลาทีมปี2017
    ลิเวอร์พูล ระบุ เอียน แอร์ ซีอีโอคนปัจจุบันของทีม จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2017 เจ้าตัวเปิดอก สุดภูมิใจกับงานนี้
  • มีเยื่อใย!เกิทเซ่เผยยังติดต่อกับคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ ตอนนี้ยังส่งข้อความคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ แต่ยัน ไม่ได้คุยกันถึงโอกาสที่ตนจะไปซบตัก "หงส์แดง" เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »