ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมแย่งปอร์โต้คว้าแฟร์นานโด

หงส์พร้อมแย่งปอร์โต้คว้าแฟร์นานโด

Posted 17/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงกับ เอฟซี ปอร์โต้ แย่งคว้าตัว แฟร์นานโด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลส่อแววเป็นส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีมในซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะร่วมวงกับ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกส ไล่ล่าคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

แฟร์นานโด ย้ายจาก ปอร์โต้ มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2014 แต่ก็คาดว่าจะต้องย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเขาไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาคุมแทนที่ มานูเอล เปเยกรินี่ ในช่วงจบฤดูกาลนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สนใจอยากจะได้แข้งบราซิลเข้ามาเสริมทัพ เมื่อพวกเขาจัดการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงปิดซีซั่นนี้ และพร้อมที่จะจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ (490 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะเข้ามายังถิ่นแอนฟิลด์

แฟร์นานโด วัย 28 ปี ได้เป็นตัวจริง 3 จาก 4 นัดล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ แต่ก็ยังถือเป็นนักเตะตัวสำรองในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และส่อแววว่าจะต้องอำลา "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยมี ปอร์โต้ ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แต่ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมแย่งตัวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโกล์หงส์ปฏิเสธหันไปเอาดีเล่นหนังโป๊
    เป็กกี้ อาร์กเฟอซาด อดีตโกล์สำรองอดทนของ ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยหันไปเอาดีในการเล่นหนังสงครามใต้สะดืออย่างที่มีข่าวลือแพร่สะพัดในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันตอนนี้ทำงานบริษัทประกันภัยด้านกีฬา ส่วนอาชีพเสริมเล่นเสียวในหนังโป๊ไม่เคยมีอยู่ในหัว
  • มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีพลิกทุบหงส์ลิ่ว8ทีมยูโรปา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมมีเกมรุกจัดจ้านที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องทุบ "หงส์แดง" ให้ได้ 2-0 แล้วค่อยไปเชือดในช่วงต่อเวลาพิเศษ
  • Preview ยูโรป้าลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล
    ศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นยุโรปเดินทางมาถงนัดชี้ชะตา ทีมใดจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • หงส์อาจต้องช่วยจ่ายค่าแรงหากหวังโละเบนเตเก้
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคิดหนักหากหวังเลหลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีแนวโน้มต้องควักกระเป๋าช่วยทีมที่สนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพ ในการจ่ายค่าแรงก้อนโตของอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า โดยมี "ขุนค้อน" ให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »