ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สวยจัด!ซัวเรซรับไม่รู้ว่ายิงปืนใหญ่ได้ยังไง

สวยจัด!ซัวเรซรับไม่รู้ว่ายิงปืนใหญ่ได้ยังไง

Posted 17/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับไม่รู้ว่าตัวเองยิงไปได้ยังไง หลังซัดประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ รับเป็นแมตช์ที่ยาก แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็พิสูจน์แล้วว่าแข็งแกร่งเสมอยามเล่นในบ้านตัวเอง

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้ว่าตัวเองยิงประตูได้อย่างไร หลังโชว์การวอลเล่ย์สุดสวยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ต้นสังกัดเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คู่แข่งจากอังกฤษ 3-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์ซ่า บุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในเกมแรก ซึ่งทุกคนคาดว่าพวกเขาจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างสบายๆ และในเกมนัดที่ 2 เนย์มาร์ ก็ยิงให้เจ้าถิ่นนำก่อน แต่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ก็มาตีเสมอให้ทีมเยือนในต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ดี หลังจากนั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ก็มาได้อีก 2 ประตูรวดจาก ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้คว้าชัยชนะไปด้วยประตูรวม 2 นัด 5-1

สำหรับสิ่งที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในแมตช์นี้คือประตูของ ซัวเรซ ที่งามหยดย้อย เมื่อ ดานี่ อัลเวส เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามายังกรอบเขตโทษ และกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยก็ลอยตัวกระโดดวอลเล่ย์ส่งบอลพุ่งเข้าตุงตาข่ายอย่างงดงาม และภายหลังการแข่งขันอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ก็ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าทำไปได้อย่างไร

"เราเล่นเกมที่ยากลำบาก พวกเขาทำให้เกมยากเมื่อตามตีเสมอเป็น 1-1 ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผมเตะบอลแบบนั้นได้อย่างไร แต่ผมก็ยิงประตูได้ เราต้องครองเกมตอนที่มันเป็น 2-1 เพราะเรารู้ถึงสภาพร่างกายของพวกเขา และเพราะพวกเขามีสกอร์ที่ไม่เป็นใจ เรารู้ว่าพวกเขาจะต้องบุกเข้าใส่และทำให้เกมเข้าทางเรา ในท้ายที่สุดเราก็พิสูจน์แล้วว่าเราแข็งแกร่งที่นี่และทำให้มันมีความได้เปรียบในบ้าน" ซัวเรซ กล่าว

ในตอนนี้ บาร์ซ่า มีลุ้นที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และ ซัวเรซ ก็เตือนว่าทีมต้องเต็มที่กับทุกเกม โดยกล่าวว่า "ทุกแมตช์จำเป็นต้องเล่นอย่างดีที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »