ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยกชัยชนะเหนือยูเว่ให้กับแฟนเสือใต้

เป๊ปยกชัยชนะเหนือยูเว่ให้กับแฟนเสือใต้

Posted 17/03/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกชัยชนะสุดตื่นเต้นเหนือ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ให้กับแฟนๆ ในอัลลิอันซ์ อารีน่า รับเป็นงานที่ยากอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะที่สู้กันอย่างเต็มที่

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาขอมอบชัยชนะเหนือ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส 4-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอลทุกคนที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ที่คอยเอาใจช่วยทีมมาตลอด

เกมนี้ทีมเยือนยิง 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก ทว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ 2 หัวหอก บาเยิร์น ก็มาช่วยกันทำประตูให้เจ้าถิ่นในช่วงท้ายจนจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และเป็น "เสือใต้" ที่ได้ 2 ประตูรวดจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คิงส์ลีย์ โกม็อง ทำให้ชนะ 4-2 รวม 2 นัดคว้าชัยด้วยสกอร์ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

"นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ เราเล่นกับทีมที่เข้าชิงเมื่อปีที่แล้วและรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมชั้นยอด ผมต้องชื่นชมลูกทีมของผมอย่างเต็มที่ มันยากมากที่จะคว้าชัยชนะในการเจอกับทีมอิตาลี หลังจากตามหลัง 0-2" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ออกมาชี้ว่า การเซฟมหัศจรรย์ของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "เสือใต้" จากลูกยิง ฮวน กวาดราโด้ ก่อนจบครึ่งแรกคือจุดเปลี่ยนอย่างแท้จริง

"อันดับแรกต้องขอบคุณกองเชียร์ มันเป็นบรรยากาศที่น่าทึ่งและแฟนบอลก็คอยผลักดันเรา คุณเห็นได้ว่ามันใกล้เคียงกันขนาดไหนระหว่าง 2 ทีมที่ยอดเยี่ยม เราเกือบเสียประตูที่ 3 ก่อนหมดครึ่งแรก แต่เรารู้ว่าเราสามารถทำได้หากตามหลังอยู่ 2 ประตู นักเตะที่ลงมาทำงานที่ยอดเยี่ยม มันเป็นค่ำคืนที่น่าทึ่ง" สตาร์ชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »