ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!เลสเตอร์เตรียมดึงต๊อตติร่วมก๊วน

ฮือฮา!เลสเตอร์เตรียมดึงต๊อตติร่วมก๊วน

Posted 18/03/2016 by siamsport

ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว เลสเตอร์ คิดดึง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะ โรม่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 39 ปี จะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเดินเรื่องคว้าตัว ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อในประเทศสเปน

ต๊อตติ อยู่กับ โรม่า มาตั้งแต่ปี 1989 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม อย่างเช่นการทำประตูให้ทีม 300 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 751 นัด แต่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่งตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือมาโดยตลอดว่าแข้งวัย 39 ปี อาจแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้ หลังจากช่วงนี้ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ อยากยื่นข้อเสนอเพื่อดึง ต๊อตติ มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และอาจมาช่วยทีมทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าด้วย โดยต้องรอดูว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนจะตัดสินใจรับข้อเสนอนี้หรือไม่ เพราะเป็นที่เชื่อว่า โรม่า ก็จะยื่นข้อเสนอให้ ต๊อตติ ครองตำแหน่งใหญ่โตในบอร์ดบริหารของทีมหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 39ยังแจ๋ว! ต๊อตติอยากลุยเมเจอร์ลีกหากลาโรมา
    บิ๊กบอสหมาป่าแห่งกรุงโรม เผย กัปตันทีมคนเก่งต้องการย้ายไปเล่นในลีกสหรัฐหากตัดสินใจแยกทางกับสโมสร
  • ผีเล็งทุ่ม30ล.ยูโรหวังฉกฟลอเรนซี่จากโรม่า
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินถึง 30 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาแอส โรม่า ถึงแม้ "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากรั้งตัวแข้งชาวอิตาเลี่ยนไว้ต่อไปก็ตาม
  • หมาป่าบุกเชือดอูดิเนเซ่2-1มิลานจืดเจ๊าคิเอโว0-0
    "หมาป่า" โรม่า บุกเชือดหวิว อูดิเนเซ่ ถึงถิ่นฟริอูลี่ 2-1 คว้าชัยในลีกเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกัน ขณะที่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จืดบุกเจ๊า คิเอโว 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • โรม่าเฮ!เดรอสซี่พร้อมฟัดอูดิเนเซ่
    อาแอส โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปดวล อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว เช่นเดียวกับ รัดย่า นาอิงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »