ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มโดนใจ!บาร์ซ่าจ้องงาบคิมมิชร่วมก๊วน

ฟอร์มโดนใจ!บาร์ซ่าจ้องงาบคิมมิชร่วมก๊วน

Posted 18/03/2016 by siamsport

สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังจ้องที่จะกระชากตัว โจชัว คิมมิช แข้งดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ หลังส่งทีมงานส่องฟอร์มนักเตะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ บาร์ซ่า ได้เข้าไปชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ "เสือใต้" เปิดบ้านพิชิต ยูเวนตุส 4-2 (ใน 120 นาที) เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา และ คิมมิช ได้เล่นเต็มๆ เกม 120 นาที ซึ่งก็เชื่อกันว่า เฟร์นานเดซ ประทับใจในฝีเท้าของ ดาวเตะเลือดเบียร์วัย 21 ปี ไม่น้อย 

 สำหรับฤดูกาลนี้ คิมมิช ซึ่งย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เซ็งลูกชายไม่เชื่อเคยวิ่งเร็วกว่าเมสซี่
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสุดเซ็งลูกชายวัย 9 ขวบไม่ยอมเชื่อว่าตัวเองเคยวิ่งเร็วกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า แถมยังโดนเจ้าตัวน้อยสวนกลับตอนนี้วิ่งเร็วกว่าป๊ะป๋าซะอีก
  • เมสซี่ลั่นบาร์ซ่าไม่ได้มีดีแค่เอ็มเอสเอ็น
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า ย้ำชัด ต้นสังกัดตนไม่ได้มีดีแค่สามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ระบุผลงานของสโมสรขึ้นอยู่กับทุกคนในทีม
  • โหดจัง!เอ็มเอสเอ็นยิงรวมมากกว่าทุกทีมพรีเมียร์
    สถิติฟ้อง 3 ประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงรวมกันในซีซั่นนี้ไปแล้ว 106 ประตู มากกว่าทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยสโมสรแดนผู้ดีที่ซัดมากสุดจนถึงเวลานี้คือ เลสเตอร์ กับ สเปอร์ส เพิ่งยิงไปแค่ 53 ลูกเท่านั้น
  • เมสซี่ทำสถิติยิงคู่แข่งทีมเดียวมากสุดในชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ทำสถิติใหม่ขึ้นในเกมช่วยต้นสังกัดเขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เมื่อซัดประตูที่ 9 ใส่ "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »