ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นเชียร์กาเบรียล-กอสซิแอลนี่คุมแนวรับปืน

คีโอว์นเชียร์กาเบรียล-กอสซิแอลนี่คุมแนวรับปืน

Posted 18/03/2016 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดกองหลัง อาร์เซน่อล ยกย่อง กาเบรียล เปาลิสต้า และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ 2 แนวรับตัวเก่ง สมควรจับคู่เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้วยกันแบบยาวๆ เพราะแข็งแกร่ง และมีความเร็ว เชื่อจะเข้ากันมากขึ้นถ้าได้โอกาสเล่นด้วยกันบ่อยๆ

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเอ่ยปากชื่นชม 2 นักเตะอย่าง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ กาเบรียล เปาลิสต้า ทำหน้าที่เซนเตอร์แบ็กคู่กันได้อย่างสุดยอด หนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ขยันส่งเล่นด้วยกันต่อเนื่อง มั่นใจจะพัฒนากลายเป็นคู่หูที่แข็งแกร่งของทีมในระยะยาวแน่นอน

เปาลิสต้า และ กอสซิแอลนี่ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ "เดอะ กันเนอร์ส"  ในเกมออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 5-1 แต่ทั้งคู่โชว์ฟอร์มดีจนได้รับคำชม แม้รายของ เปาลิสต้า ยังถูกมองว่าเป็นตัวสำรองของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน อยู่ก็ตาม

คีโอว์น ที่เคยค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ระหว่างปี 1992–2002 กล่าวกับ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ผมคิดว่าถ้าหาก กาเบรียล และ กอสซิแอลนี่ ได้เล่นด้วยนานๆ พวกเขาจะเล่นได้เข้าขากันมากขึ้นอีก พวกเขามีความเร็วที่ดี แต่ถ้าพวกเขาห้อยต่ำ งานหนักจะอยู่กับฟูลแบ๊กที่ต้องวิ่งกลับลงมา ซึ่งเป็นจุดที่ บาร์เซโลน่า เจาะเข้ามาแล้ว แต่ด้วยการการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ พวกเขาจะดีขึ้นอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนจวกปืนอ่อนปวกเปียก-โกงแฟนหลังพ่ายบาร์ซ่า
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแหลก อาร์เซน่อล โกงกองเชียร์ตัวเอง และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน มีกลุ่มแข้งที่ที่อ่อนปวกเปียกจริงๆ หลังเพิ่งร่วงรอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แฟนเฮฮา!ล้อเลียนปืนบนโลกออนไลน์หลังร่วงชปล.
    หลุดวงโคจรแต่หัววันเหมือนเดิม! อาร์เซน่อล ต้องเจ็บช้ำใจคูณสอง ถูก บาร์เซโลน่า เขี่ยร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่พอ เหล่าแฟนบอลได้ทีพากันล้อเลียนบนโลกโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน รายหนึ่งโพสต์รูป อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนคอตกกลางวงล้อมของเหล่าเพื่อนร่วมอาชีพคนดัง พร้อมตั้งคำถามใครเอ่ยยังไม่เคยครองถ้วยใบโตของยุโรป
  • กำลังแย่!กอสซิแอลนี่รับปืนขาดความมั่นใจ
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ ทีมของตนกำลังขาดความมั่นใจสุดๆ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับไปเล่นแบบเดิมๆ ที่เคยประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »