ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่เตือนแข้งเสือใต้ห้ามประมาทเบนฟิก้า

อลอนโซ่เตือนแข้งเสือใต้ห้ามประมาทเบนฟิก้า

Posted 19/03/2016 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กำชับเพื่อนๆ ห้ามประมาทคู่แข่งอย่าง เบนฟิก้า เด็ดขาด พร้อมระบุเมื่อมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีทีมใดหมู

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวเตือนเพื่อนร่วมว่า ไม่ควรวางใจอะไรง่ายๆ ถึงแม้ "เสือใต้" เจองานไม่หนักมาก เมื่อได้ เบนฟิก้า สโมสรดังจากโปรตุเกส เป็นคู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

บาเยิร์น เปิดบ้านพิชิต ยูเวนตุส สุดมันส์ 4-2 (ต่อเวลาพิเศษ 120 นาที) ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-4 ส่วน เบนฟิก้า ผ่าน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1

"เราได้บทเรียนมาแล้วจากประสบการณ์ในเกมที่เจอกับ ปอร์โต้ เมื่อมาถึงรอบนี้แล้ว ทุกทีมถือว่าหินหมด แน่นอนว่า มีหลายทีมที่เหนือกว่าพวกเขา แต่เราจำเป็นต้องมีสมาธิให้ดีกับคู่แข่งที่เราเจอ รอบที่แล้วเราผ่านคู่แข่งสุดแกร่งอย่าง ยูเวนตุส มาได้ และเราจำเป็นต้องลุยต่อไป เราจำเป็นต้องให้ความเคารพยำเกรง เบนฟิก้า แต่เราก็ยังมีเวลาอีกตั้งเยอะในการวิเคราะห์พวกเขา" ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 34 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!อลาบาขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2021
    ดาวิด อลาบา แข้งตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมรับสุดภูมิใจที่จะได้อยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวๆ ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ยก อลาบา เป็นหนึ่งในเสาหลักของทีม
  • เป๊ปลั่นพร้อมฉะเรือหรือบาร์ซ่ารอบ8ทีมชปล.
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโวลั่น พร้อมเจอ 2 บิ๊กทีมยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า ทีมเก่า หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่ทีมใหม่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ชี้ ถ้าอยากลิ่วรอบตัดเชือกก็ต้องทุบทุกทีมให้ได้
  • สิงห์ลุ้น! วิดัลเปิดทางหวนร่วมงานคอนเต้
    กองกลางชาวชิลีไม่ปิดโอกาสร่วมงานกับเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนอีกคำรบ หลังเจ้านายเก่ากำลังเป็นข่าวพัวพันกับสิงห์บลูอย่างหนัก
  • ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.
    3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น หายไปหนึ่ง! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ออกมาแล้ว โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์ซ่า นำทัพในแดนหน้าร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »