ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วงโปรด!คล็อปป์สวมเสื้อเดอะบีทเทิลส์ออกสื่อ

วงโปรด!คล็อปป์สวมเสื้อเดอะบีทเทิลส์ออกสื่อ

Posted 19/03/2016 by siamsport

เฮียเขาอยู่เป็น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ส่อแววซึมซับความเป็นชาวลิเวอร์พูลเข้าสู่เส้นเลือดแล้ว หลังสวมเสื้อตำนานวงดนตรีดังของเมืองอย่าง เดอะ บีทเทิลส์ ตอบคำถามสื่อก่อนเกมดวล เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ ยก "นักบุญ" เป็นทีมสุดแกร่ง กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ระเบิดฟอร์มเก่งหากหวังบุกเก็บ 3 คะแนนเต็ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบ "เดอะ บีทเทิลส์" ด้วยการใส่เสื้อยืดที่มีลวดลายชื่อตำนานวงดนตรีแนวร็อกแอนด์โรลดังของเมืองลิเวอร์พูล ขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อ หลังเพิ่งนำ "หงส์แดง" ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ในเกม ยูโรปา ลีก พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 3-1

กุนซือชาวเยอรมัน เปิดเผยด้วยว่า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กจอมบุก เตรียมเข้ารับการตรวจสอบอาการบาดเจ็บในวันศุกร์นี้ แต่ยังคงหวังว่าแข้งชาวสแปนิช จะมีส่วนร่วมในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้

"อัลเบร์โต้ เป็นนักเตะคนหนึ่งที่อาการบาดเจ็บไม่มีผลกับเขา เขาจะเข้ารับการสแกนอีกครั้งในวันนี้ จากนั้นจะรู้รายละเอียดชัดเจนขึ้น ถ้าไม่มีอะไรรุนแรง บางทีเขาอาจได้ลงสนามในเกมวันอาทิตย์"

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังกล่าวถึง โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "นักบุญ" ด้วยว่า "สมัยเป็นนักเตะเขาแตกต่างจากนี้อย่างสิ้นเชิง เขาเป็นนักเตะระดับโลก ได้โปรดอย่าเปรียบเทียบเขากับผม เขาเป็นยอดผู้จัดการทีม เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ผมให้ความเคารพ แต่ผมไม่ได้ลงเผชิญหน้ากับ โรนัลด์ คูมัน ทีมของเราต่างหากล่ะที่ต้องดวลกัน"

ขณะที่เมื่อถูกถามว่าจำเกมบุกเยือนถิ่น เซนต์ แมร์รี่ ก่อนหน้านี้ได้หรือไม่นั้น คล็อปป์ ตอบว่า "มีเกมมากมาย บางทีผมอาจแก่เกินไป แต่ผมจำอะไรไม่ได้มากนัก เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นทีมที่ดีอย่างยิ่ง เราต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเพื่อมีแต้มติดมือ ถ้าเราต้องการบุกไปชนะที่นั่น เราต้องโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆ ออกมาให้ได้"

สำหรับ คล็อปป์ ต้องนำ ลิเวอร์พูล ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่า ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในเดือนเมษายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื้นตัน!คล็อปป์โคตรสุขนำหงส์ดวลดอร์ทฯเกมยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล หัวใจพองโตที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุหากต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ ก็ต้องล้มทีมที่แกร่งที่สุดให้ได้
  • ชำแหละ 7 ข้อเกมผีเจ๊าแดงเดือดส่งหงส์ลิ่วยูโรปาโดย "บอ.บู๋"
    หลังจบศึกแดงเดือดบนเวทียุโรปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ 1-1 จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะยานเข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด คอลัมนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ลงมือชำแหละทีมรักอย่างถึงกึ๋นจากแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยออกมาเป็น 7 ข้อดังนี้...
  • ใครเจอใครดี??จับติ้วรอบ8ทีมบอลยุโรปเย็นนี้
    ค่ำนี้รอลุ้น!การจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มจับถ้วยใบใหญ่ในเวลา 18.00 น. ขณธที่ถ้วยใบเล็กเริ่มจับเวลา 19.00 น.
  • หงส์-ผีเล็งยื่นซื้อเปรินช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอกระชาก มัตเตีย เปริน นายทวารทีมชาติอิตาลีของ เจนัว มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อน โดย นายหน้านักเตะเผย ทีมไหนอยากได้ต้องยื่นข้อเสนอแพงมหาศาล เพราะอายุน้อย แต่ประสบการณ์โชกโชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »