ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประเดิมติดธง! เดชองส์ชูก็องเต้กองกลางสมบูรณ์แบบ

ประเดิมติดธง! เดชองส์ชูก็องเต้กองกลางสมบูรณ์แบบ

Posted 19/03/2016 by goal.com

นายใหญ่ทีมตราไก่ยกย่องดาวเตะจิ้งจอกสยามคือกองกลางสุดครบเครื่อง หลังตัดสินใจเรียกตัวนักเตะประเดิมติดธงนัดแรก

ดิดิเยร์ เดชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ซูฮก เอ็นโกโล ก็องเต้ ห้องเครื่องจอมขยันของเลสเตอร์ ซิตี้ คือกองกลางที่สมบูรณ์แบบ หลังใส่ชื่อนักเตะติดธงเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นแข้งกับ เนเธอร์แลนด์ส และ รัสเซีย ในสัปดาห์หน้า

มิดฟิลด์วัย 24 กะรัต ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับจิ้งจอกสยามและมีส่วนสำคัญช่วยทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ 

"เขาคือกองกลางที่มีความสมบูรณ์แบบ เขามีความสามารถยอดเยี่ยมในการแย่งบอล แถมยังอ่านเกมและยืนตำแหน่งได้ดีอีก" เทรนเนอร์ทัพเลส์ เบลอส์ กล่าว

"เท่านั้นไม่พอ เขายังมีสภาพร่างกายอันแข็งแกร่งซึ่งช่วยให้เขาเป็นผู้เล่นแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์เหมือนที่หลายคนพูดถึงในอังกฤษ เขาเล่นเกมรุกได้ดีเช่นกัน"

"มันเป็นสิ่งที่เห็นได้น้อยสมัยที่เขาเล่นอยู่กับก็อง แต่เราจับตาดูเขามาตลอด เขาได้รับความสนใจเพราะเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ เขาเล่นได้ดีในทุกเกม ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้เล่นที่มีข้อมูลน่าสนใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมคัมแบ็ค! ริเบรีเปิดทางคืนทัพตราไก่
    ปีกจอมเก๋าทัพเสือใต้ ยอมรับว่าตนเองเริ่มคิดถึงโอกาสในการหวนกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง แต่ยังต้องมีการพูดคุยกับกุนซือของตราไก่เสียก่อน
  • โกเกอแล็งรับเดเด้ยังไม่เคยคุยเรื่องทีมชาติ
    ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ อาร์เซน่อล รับ ไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จาก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเรียกตัวเขาไปติดทัพ "เลส์ เบลอส์" แม้จะมีซีซั่นที่ดีกับทีมก็ตาม
  • อองรีสับฟอร์มแข้งปืนสุดห่วยเกมแพ้ผีแดง
    เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรหัวหอกอาร์เซน่อล อดรนทนไม่ไหวหลังเห็นฟอร์มของรุ่นน้องสุดห่วยในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ถ้าเล่นแบบนี้คงยากที่จะได้ลุ้นแชมป์แน่นอน
  • เบนซ์ยกโด้อ้วนแข้งเก่งสุดตลอดกาล
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ซูฮกความสุดยอดของ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ระบุยกให้เป็นไอดอลตั้งแต่เด็กๆ และพยายามที่จะเลียนแบบสไตล์การเล่นของ "อ้วนพลิ้ว" แต่แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำเหมือนกับเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »