ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระทบทั้งหมด! โค้ชเบลเยียมเผยอาซาร์พักยาวร่วมเดือน

กระทบทั้งหมด! โค้ชเบลเยียมเผยอาซาร์พักยาวร่วมเดือน

Posted 19/03/2016 by goal.com

นายใหญ่ทัพปีศาจแดงแห่งยุโรป เผยสาเหตุที่เพลย์เมคเกอร์จากสิงโตน้ำเงินครามหลุดโผทีมชาติชุดล่าสุด เป็นเพราะแข้งรายนี้มีปัญหาบาดเจ็บ จนต้องพักรักษายาวกว่า 1 เดือน

มาร์ค วิลมอตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ออกมาเปิดเผยว่า เอเด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่งของเชลซี มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาราว 3-4 สัปดาห์

ดาวเตะวัยเบญจเพส ไม่ได้ถูกเรียกมาติดทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปชุดที่จะลงอุ่นเครื่องกับโปรตุเกส และสวิตเซอร์แลนด์ ในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมที่ต้นสังกัดอย่างสิงห์บลูส์ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน

"ผมได้บอกให้กับ เอเด็น พักไปก่อน เพื่อฟื้นฟูตัวเองให้ได้ขึ้นกว่านี้" วิลมอตส์ กล่าว

"เราไม่ได้เป็นกังวลกับเขามากนัก แต่เขามีอาการบาดบริเวณเจ็บกล้ามเนื้อนะ และน่าจะพักเป็นเวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!บาร์ซ่าฟัดหมี,พี่เสือ-ราชันไม่หนักมาก
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกมาแล้ว บาร์เซโลน่า เต็งแชมป์จากสเปน จับเจอ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน โวล์ฟสบวร์ก ปะทะ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น ดวล เบนฟิก้า
  • ตื้นตัน!คล็อปป์โคตรสุขนำหงส์ดวลดอร์ทฯเกมยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล หัวใจพองโตที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุหากต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ ก็ต้องล้มทีมที่แกร่งที่สุดให้ได้
  • คลาสสิค!หงส์บู๊เสือเหลือง,เซบียาดวลบิลเบายูโรปา
    ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีหวังมันหยด หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องนำ ลิเวอร์พูล ดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่า ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา พบ เซบีย่า ในเกมดาร์บี้แมตช์แดนกระทิงดุ
  • เป๊ปลั่นพร้อมฉะเรือหรือบาร์ซ่ารอบ8ทีมชปล.
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโวลั่น พร้อมเจอ 2 บิ๊กทีมยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า ทีมเก่า หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่ทีมใหม่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ชี้ ถ้าอยากลิ่วรอบตัดเชือกก็ต้องทุบทุกทีมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »