ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หนักตามสไตล์!ฟูยันไม่ได้เป็นแข้งอันธพาล

หนักตามสไตล์!ฟูยันไม่ได้เป็นแข้งอันธพาล

Posted 19/03/2016 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่แข้งสกปรก หลังถูกจวกอย่างหนักกรณีตีศอกใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในศึกยูโรปา ลีก บอกแค่อยากชนะในเกม และเล่นหนักตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ใช่นักเตะที่เล่นสกปรกแต่อย่างใด หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการชักศอกใส่คู่แข่งถึง 2 ครั้งในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ลิเวอร์พูล

เฟลไลนี่ ก่อเหตุตีศอกใส่ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในนัดแรกที่บุกไปแพ้ 0-2 ที่แอนฟิลด์ ก่อนที่สตาร์ทีมชาติเบลเยียมจะทำซ้ำอีกครั้งกับ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง "หงส์แดง" ในนัดที่ 2 ที่เสมอกัน 1-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนถูกใบเหลือง และอดีตผู้ตัดสิน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ก็ตราหน้าเขาว่าเป็นอันธพาลลูกหนัง
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟลไลนี่ ได้ออกมาแก้ตัวว่า "ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น ถ้าคุณต้องการชนะในเกม คุณก็ต้องมีความก้าวร้าว ผมไม่ได้อยากศอกใส่ใคร ผมแค่ป้องกันตัวเอง ผมเล่นหนัก ผมอยากชนะในการเข้าแย่งบอล นั่นคือฟุตบอลอังกฤษ แต่ผมไม่ใช่นักเตะที่เล่นสกปรก"

เฟลไลนี่ ซึ่งถูกไล่ออก 2 ครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2013 จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการชัยชนะอย่างยิ่ง เพื่อไล่ตาม "เรือใบสีฟ้า" ที่นำอยู่ 4 คะแนนในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องสู้ถึงชนะ!ยอร์คกระตุ้นฟูงัดฟอร์มเทพออกมา
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้น มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม งัดฟอร์มเทพของตัวเองออกมาให้ได้ หลังช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้ย่ำแย่เกินห้ามใจจริงๆ ชี้นักเตะต้องกดดันเนื่องจากย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพง
  • รักมาก!คล็อปป์รับกระตุ้นหงส์ต่อสัญญาฟลานโน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานยอมรับมีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลักดันให้สโมสรขยายสัญญาใหม่กับ จอน ฟลานาแกน แบ็กขวาชาวอังกฤษ ระบุโลกใบนี้มีฟูลแบ็กเต็มไปหมด แต่จะมีซักกี่คนที่เป็นสเกาเซอร์ขนานแท้
  • วงโปรด!คล็อปป์สวมเสื้อเดอะบีทเทิลส์ออกสื่อ
    เฮียเขาอยู่เป็น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ส่อแววซึมซับความเป็นชาวลิเวอร์พูลเข้าสู่เส้นเลือดแล้ว หลังสวมเสื้อตำนานวงดนตรีดังของเมืองอย่าง เดอะ บีทเทิลส์ ตอบคำถามสื่อก่อนเกมดวล เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ ยก "นักบุญ" เป็นทีมสุดแกร่ง กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ระเบิดฟอร์มเก่งหากหวังบุกเก็บ 3 คะแนนเต็ม
  • ตื้นตัน!คล็อปป์โคตรสุขนำหงส์ดวลดอร์ทฯเกมยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล หัวใจพองโตที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุหากต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ ก็ต้องล้มทีมที่แกร่งที่สุดให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »