ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผอ.บาร์ซ่าเชื่ออิบราอาจหวนซบมิลาน

ผอ.บาร์ซ่าเชื่ออิบราอาจหวนซบมิลาน

Posted 19/03/2016 by siamsport

อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของบาร์เซโลน่า เผยอย่าตัดโอกาสที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายกลับ เอซี มิลาน ตอนหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซีซั่นนี้ เพราะ อิบรา รักทีมมาก แม้จะมีคู่แข่งเยอะ โดยเฉพาะข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีเดน อาจจะอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นกับ เอซี มิลาน อีกครั้งก็ได้ หลังจากจะหมดสัญญาใน ฝรั่งเศส ตอนจบฤดูกาลนี้

หัวหอกสวีดิช วัย 34 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายทีมหลังจากหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ ซึ่งก็มีหลายเวทีให้เขาออกไปค้นหา ทั้งตะวันออกกลาง, สรัฐอเมริกา หรือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งโดนลือหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบมองตาเป็นมัน

แต่ ไบรด้า ที่เคยทำงานกับ มิลาน มาก่อน เชื่อว่ามีโอกาสที่ อิบรา จะกลับมาสวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" ที่เขาเล่น 2 ซีซั่น ยิงไปมากกว่า 50 ลูก "อิบราฮิโมวิช รักเมืองมิลานมาก ตามความเห็นผม เขาอาจจะตัดสินใจกลับมาสวมเสื้อรอสโซเนรี่อีกครั้งก็ได้"

ขณะเดียวกัน ไบรอ้า เอ่ยถึงข่าวลือที่ว่า บาร์ซ่า สนใจ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ยูเวนตุส โดยบอกว่า "เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งที่จะได้ไปเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ แม้ทีมที่เขาเล่นจะอยู่จะเยี่ยมยอดแล้วก็ตาม ถ้าคุณย้ายออกจากยูเวนตุส เขาก็อาจย้ายมาเล่นกับเรา, ซิตี้ หรือ เปแอสเช"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »