ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังลุ้นอีกเหรอ?ฟานกัลเชื่อผีอดชปล.ถ้าแพ้ซิตี้

ยังลุ้นอีกเหรอ?ฟานกัลเชื่อผีอดชปล.ถ้าแพ้ซิตี้

Posted 19/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหวังพา "ปีศาจแดง" ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบอกว่าถ้าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ คงต้องเลิกลุ้นโควตาถ้วยยุโรปใบใหญ่ไปโดยปริยาย เพราะช่องว่างบานเบอะ เกมเหลือน้อย แถมมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขวางอยู่อีกทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ สำคัญสุดๆ นอกจากเป็นศึกแห่งศักดิศรีแล้ว ยังเป็นเกมชี้ชะตาว่าพวกเขาจะมีปัญญาจบอันดับ 4 เพื่อคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ใบสุดท้ายหรือไม่ เชื่อถ้าจบเกมแบบผู้แพ้ ก็คงต้องบอกเลิกศาลาการไปเล่นถ้วยใหญ่สุดของยุโรปปีหน้าโดยปริยาย

ยูไนเต็ด ล่อแหลมต่อการอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่สองในรอบ 3 ปี เมื่อทีมอยู่อันดับ 6 มีแต้มน้อยกว่า ซิตี้ อยู่ 4 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้ทั้งสองทีมเหลืออีก 9 นัดให้เก็บแต้ม ขณะที่ทางลัดอีกทางอย่างการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ที่ ฟาน กัล โม้เอาไว้ก็จบเรียบร้อย ด้วยน้ำมือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำให้ถ้าหาก ยูไนเต็ด ต้องการตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องอาศัยการทำอันดับให้ติดท็อปโฟร์สถานเดียว

ต่อคำถามว่าถ้าแพ้ ซิตี้ แล้วจะหมดลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ ฟาน กัล บอกว่า "ก็คงแบบนั้น ตอนนี้เราตามหลัง 4 แต้ม ผมว่าเราต้องชนะเท่านั้น ไม่เช่นนั้นช่องว่างก็จะห่างออกไปๆ และเกมก็ไม่ได้เหลือให้เล่นมากมายแล้วด้วย มันจะกลายเป็นห่างกัน 7 แต้ม และเหลือเกมอีก 8 นัด ช่องว่างขนาดนี้คงยากที่จะไล่ได้ทัน แบบนั้นมันคงจะยากมาก เพราะเรายังตามหลัง เวสต์แฮม อีกทีม ดังนั้นมันไม่ใช่แค่ ซิตี้ แต่ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วย"

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตที่มีข่าววมาตลอดว่าเขาจะโดนปลด โดย โค้ชมากประสบการณ์บอกว่า "ผมไม่เคยรู้สึกกดดันเลย ผมรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร ผมเซ็นสัญญาไว้ 3 ปี และมันเป็นกระบวนการทำงาน 3 ปี เป้าหมายของเราคือสามอันดับแรก เพราะเราอยากทำให้ดีกว่าปีที่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนักตามสไตล์!ฟูยันไม่ได้เป็นแข้งอันธพาล
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่แข้งสกปรก หลังถูกจวกอย่างหนักกรณีตีศอกใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในศึกยูโรปา ลีก บอกแค่อยากชนะในเกม และเล่นหนักตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น
  • ต้องสู้ถึงชนะ!ยอร์คกระตุ้นฟูงัดฟอร์มเทพออกมา
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้น มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม งัดฟอร์มเทพของตัวเองออกมาให้ได้ หลังช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้ย่ำแย่เกินห้ามใจจริงๆ ชี้นักเตะต้องกดดันเนื่องจากย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพง
  • ลินิเกอร์เหน็บไม่เคยเห็นใครศอกมากเท่าฟู
    มวยไทยดีกว่ามั้ง! แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงผู้ดี เหน็บแรงไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนศอกใส่คู่แข่งมากเท่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว หลังน่าจะโดนไล่ออกจากจังหวะศอกใส่ทั้ง เดยัน ลอฟเรน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ผู้เล่น ลิเวอร์พูล
  • ชำแหละ 7 ข้อเกมผีเจ๊าแดงเดือดส่งหงส์ลิ่วยูโรปาโดย "บอ.บู๋"
    หลังจบศึกแดงเดือดบนเวทียุโรปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ 1-1 จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะยานเข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด คอลัมนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ลงมือชำแหละทีมรักอย่างถึงกึ๋นจากแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยออกมาเป็น 7 ข้อดังนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »