ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผย3แข้งปืนคัมแบ็กหลังเกมทอฟฟี่

เวนเกอร์เผย3แข้งปืนคัมแบ็กหลังเกมทอฟฟี่

Posted 19/03/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย มาติเยอ ฟลามินี่, ปีเตอร์ เช็ก และ อารอน แรมซีย์ 3 ลูกทีม จะกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ หลังเกมฟาดแข้งกับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ หลังทั้งหมดต่างมีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ กับ ซานติ กาซอร์ล่า ยังต้องใช้เวลาอีกนาน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า มาติเยอ ฟลามินี่, ปีเตอร์ เช็ก และ อารอน แรมซีย์ 3 ลูกทีมตัวเก่ง จะกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ หลังผ่านเกมฟาดแข้งกับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว

ฟลามินี่ ต้องพลาดเกมกับ เอฟเวอร์ตัน หลังมีปัญหาบาดเจ็บในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ แรมซีย์ กับ เช็ก มีอาการเจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทั้งหมดก็จะกลับมาหลังจากช่วงเบรกทีมชาติ นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังได้กล่าวถึงความฟิตของ แจ็ค วิลเชียร์ กับ ซานติ กาซอร์ล่า 2 มิดฟิลด์ของทีม ด้วย

"เราเสีย มาติเยอ ฟลามินี่ จากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ดังนั้น เขาจะหมดสิทธิ์เล่น คาลัม แชมเบอร์ส จะลงเล่นแทน ส่วนคนอื่นๆ น่าจะพร้อม เรามีการตรวจเช็กในช่วงเช้าวันนี้ แต่ทุกคนก็ดูดีมาก วิลเชียร์ แสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีในการกลับมา ซานติ ฟื้นตัวช้ากว่านิดหน่อย นักเตะที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ (หลังช่วงเบรกทีมชาติ) จะเป็น แรมซีย์, เช็ก และบางที ฟลามินี่ แต่ผมไม่คิดว่า กาซอร์ล่า หรือ วิลเชียร์ จะหายทันหลังเบรกทีมชาติ" เวนเกอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นเฮยึดที่3!ชิรูด์พร้อมโป้ง,ทอฟฟี่ใช้ลูกากูสังหาร
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยึดอันดับ 3 ของตารางแน่น โดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงปิดบัญชี เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่มี โรเมลู ลูกากู คือตัวความหวังล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. ศกนี้
  • ปืน-สิงห์ยิ้ม!อิบราเล็งมาอยู่ลอนดอนซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล และ เชลซี คงตาลุกเป็นแน่ เมื่อสื่อตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช วางแผนย้ายมาลงหลักปักฐานในกรุงลอนดอน หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงหน้าร้อนนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน - อาร์เซนอล
    อาร์เซนอล ที่เพิ่งผิดหวังมาจากเกมยุโรปจะกลับมาแก้ตัวในเกมลีกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่อย่าง เอฟเวอร์ตัน
  • คีโอว์นเชียร์กาเบรียล-กอสซิแอลนี่คุมแนวรับปืน
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดกองหลัง อาร์เซน่อล ยกย่อง กาเบรียล เปาลิสต้า และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ 2 แนวรับตัวเก่ง สมควรจับคู่เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้วยกันแบบยาวๆ เพราะแข็งแกร่ง และมีความเร็ว เชื่อจะเข้ากันมากขึ้นถ้าได้โอกาสเล่นด้วยกันบ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »