ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีเลือกไทยเจ้าภาพจัดโต๊ะเล็กสโมสรชิงแชมป์อช.

เอเอฟซีเลือกไทยเจ้าภาพจัดโต๊ะเล็กสโมสรชิงแชมป์อช.

Posted 20/03/2016 by siamsport

เอเอฟซีประกาศเลือกประเทศไทย ให้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2016 รอสรุปวันและสถานที่อีกครั้ง

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ www.the-afc.com ได้ประกาศให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 7 หรือ "AFC Futsal Club Championship Thailand 2016" ที่กรุงเทพมหานคร ส่วนวันเวลา และสนามที่จะใช้แข่งขันต้องรอยืนยันอีกครั้ง

สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรเอเชีย จัดการแข่งขันกันมา 6 ครั้ง แบ่งเป็นจัดในตะวันออกกลาง 4 ครั้ง คือ อิหร่าน-กาตาร์-คูเวต-อิหร่าน เอเชียตะวันออก 2 ครั้ง คือ ญี่ปุ่น-จีน ซึ่งไทยจะเป็นชาติแรกในกลุ่มอาเซียนที่ได้จัดการแข่งขันรายการนี้ โดยสโมสรชลบุรี บลูเวฟ เคยคว้าแชมป์เอเชีย ปี 2013 และจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ ในฐานะแชมป์ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหายห่วง!แค่รูปถ่ายวีซ่าไม่ชัดธนาถูกปล่อยตัวแล้ว
    เจ้าหน้าที่และตำรวจ สากลกักตัว "เจ้าแมน" ธนา ชะนะบุตร หนึ่งในกองหน้าทีมชาติไทยไม่ให้ผ่านเข้าเมือง เล่นเอาเจ้าหน้าที่สมาคมฯ วุ่น ต้องเข้าเจรจา ก่อนที่จะลงเอยด้วยดี สืบไปสืบมา เหตุที่ไม่ให้ผ่านเพราะรูปหน้าในวีซ่าไม่ชัดเจน ดูเทียบกับตัวจริงไม่ถนัด จนสมาคมฯ ต้องนำเอกสารยืนยันว่าเป็นตัวจริงจึงปล่อยตัวออกมา
  • วอร์มเบาๆก่อนเข้าสู่โหมดเข้มข้นของ"ซิโก้"
    "โค้ชซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้นำนักเตะทั้ง 23 รายลงวอร์มยืดเส้นยืดสายที่บริเวณสระว่ายน้ำที่โรงแรมที่พัก "เลลาห์ โฮเทล" โดยเป็นการวิ่งวอร์ม 15 นาที ก่อนที่จะปล่อยพักผ่อน เมื่อเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน
  • บินทรหด13ชั่วโมง!"ช้างศึก"ยกพลถึงเตหะราน
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บินทรหด 13 ชั่วโมงกว่ามุ่งหน้าถึงเตหะราน ประเทศอิหร่าน โดยสวัสดิภาพ ขณะที่ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทำการบ้านหนักตลอดช่วงที่เดินทาง ทราบผลอุ่นเครื่องของคู่แข่งอย่าง "อิรัก" ที่รู้ว่าแพ้ ซีเรีย 0-1 เชื่อเคสนี้อิรักสับขาหลอกไปแน่นอน ดังนั้นต้องไม่ประมาท โดยการมาถึงมื้อแรกยังไม่มีการฝึกซ้อม ปล่อยแข้งรีแลกซ์เบาๆ สภาพอากาศเข้าหน้าหนาว กลางวัน 14-15 องศาฯ ส่วนกลางคืนเลขตัวเดียว 7-8 องศาฯ เท่านั้น
  • ด่วน!ธนาโดนอิหร่านกักตัว-ยังไม่รู้สาเหตุ
    หลังจากที่ทีมชาติไทยเดินทางต่อเครื่องจากดูไบถึงเตหะราน ประเทศอิหร่านเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งในระหว่างที่มีการตรวจหนังสือเดินทางของแต่ละคน ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่และตำรวจสากลได้กักตัว "เจ้าแมน"ธนา ชะนะบุตร กองหน้าทีมชาติไทยเอาไว้ที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง โดยเจ้าหน้าที่ต้องการตรวจสอบหาข้อมูลบางอย่าง ทำให้ ธนา ชะนะบุตร ยังไม่สามารถเดินทางมาพร้อมกับนักเตะไปที่โรงแรมที่พักได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »