ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน - ลิเวอร์พูล

Preview พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน - ลิเวอร์พูล

Posted 20/03/2016 by goal.com

ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมในถ้วยยุโรป จะยังฟอร์มแรงต่อเนื่องหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง เซาแธมป์ตัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เซาแธมป์ตัน อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ ชาร์ลี ออสติน รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เจย์ โรดริเกซ และ ฟลอริน การ์ดอส กลับมาซ้อมได้แล้วแต่อาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ข่าวดีคือจะได้ วิคเตอร์ วานยามา และ โจเซ ฟอนเต้ สองกำลังสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แนวรุกมี ซาดิโอ มาเน, สตีเวน เดวิส และ ดูซาน ทาดิช คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง กราเซียโน เปลเล

ลิเวอร์พูล เกมนี้จะยังคงไม่มี แดนนี อิงค์, โจ โกเมซ และ ลูคัส เลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ อัลแบร์โต้ โมเรโน ว่จะพร้อมหรือไม่ ถ้าไม่ทันอาจต้องใช้ เจมส์ มิลเนอร์ รับบทแบ็คซ้ายจำเป็น ๘ระที่แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น่าจะหายป่วยกลับมาลงสนามได้ทันเวลา เช่นเดียวกับ แดนหน้า ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังจากเกมยูโรป้าลีกกับปีศาจแดงเป็นเพียงแค่สำรอง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตัน I ฟอร์สเตอร์(GK), โซอาเรส, ฟาน ไดจ์, ฟอนเต้, เบอร์ทรานด์, วานยามา, โรเมอู, มาเน, เดวิส, ทาดิช, เปลเล

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ลอฟเรน, ซาโก้, มิลเนอร์, ชาน, เฮนเดอร์สัน, ลัลลานา, ฟีร์มิโน, คูตินโญ, สเตอร์ริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้องปืนยิงไกลห่วยสุดในพรีเมียร์ฯ
    อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่จ้องจะทำประตูแต่ในกรอบเขตโทษ หลังสถิติชี้ชัด "ปืนใหญ่" ยิงไกลตรงกรอบ และได้ประตูจากนอกเขตโทษน้อยสุดใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ เป็นสองทีมที่ทำผลงานได้ดีสุดในจุดนี้
  • คาร์ร่าเชื่อดอร์ทฯน้ำตาซึมคล็อปป์กลับถิ่นเก่า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง จะได้กลับไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าสุดเลิฟ ใน ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก น่าจะมีความหมาย และสร้างความซึ้งใจกับ "เสือเหลือง" มากกว่า "หงส์แดง" พร้อมบอกตอนนี้โค้ชชาวเยอรมัน เป็นขวัญใจของเหล่า "เดอะ ค็อป" ทั้งปวงแล้ว
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ส่งสเตอร์ริดจ์ยิงถิ่นนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จากสถิติการพบกัน ฝั่งหงส์แดงยังเป็นรองเจ้าถิ่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ศกนี้
  • โดนมาแล้ว!มิโญเล่ต์ไม่แปลกใจประตูคูตี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล บอกไม่เซอร์ไพรส์กับลูกยิงสุดสวยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในเกมยูโรปา ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตัวเองก็ถูกสตาร์บราซิลยิงแบบนั้นใส่บ่อยๆ ในการฝึกซ้อม ยกเป็นประตูที่พิเศษสุดๆ และมาถูกเวลาพอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »