ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับครึ่งหลังหงส์ห่วยสมควรพ่ายนักบุญ

คล็อปป์รับครึ่งหลังหงส์ห่วยสมควรพ่ายนักบุญ

Posted 21/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังกับผลงานของแข้ง "หงส์แดง" ในครึ่งหลัง เกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ครึ่งแรกทีมเล่นได้ดีมีโอกาสเยอะมากแต่ไม่สามารถจบสกอร์ให้เด็ดขาด พร้อมชม "นักบุญ" ครึ่งหลังเล่นดีและสมควรได้ 3 แต้มแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งหลังเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ดูเหมือนจะได้ 3 แต้มอย่างง่ายดายเมื่อครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าบ้านและตุนประตูไว้ 2 ลูกจากการทำสกอร์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อย่างไรก็ตามเกมครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ช็อตไปดื้อๆ และโดน "นักบุญ" ยิงคืนทบต้นทบดอก 3 ตุงจาก ซาดิโอ มาเน่ (2 ประตู) และ กราเซียโน่ เปลเล่ จบเกมกลายเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เก็บแต้มเต็ม

คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมได้เห็นสิ่งดีๆ เยอะแยะมากมาจากทีมของผม และก็เห็นความยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เรามีโอกาสยิงประตูเยอะมาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ได้เล่นแย่นักในครึ่งแรก แต่ประตูของเราช่วยเปลี่ยนเกม เราเล่นได้อย่างสุดยอด และมีโอกาสยิงประตูเยอะมาก"

"ในครึ่งหลัง เซาธ์แฮมป์ตันสมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ แต่แน่นอนว่าเราต้องรับผิดชอบฟอร์มการเล่นทั้งในครึ่งแรก และครึ่งหลัง เราน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ แต่นี่แหละฟุตบอล คุณต้องใช้โอกาสของคุณให้คุ้มค่า เราเสียระบบในครึ่งหลัง และเราไม่สามารถจัดการกับบอลยาวที่ส่งให้ เปลเล่ ซึ่งสู้อย่างเต็มที่ในการแย่งบอลจังหวะสอง"

"ถ้าคุณเล่นไม่เหนียวแน่นคุณมีสิทธิ์ที่จะเจอกับปัญหา ช่วงจังหวะที่พวกเขาได้ประตูแรก เห็นได้ชัดว่ามีบางสิ่งเกิดขึ้นในเกมนี้ ถ้าเราทำผลงานได้ดีกว่านี้มีความเป็นไปได้ที่สกอร์จะขึ้นนำ 3-1 ผมไม่คิดว่าเรามีโอกาสทำแบบนั้นเลย ดังนั้นในครึ่งหลัง เซาธ์แฮมป์ตันสมควรได้ 3 คะแนนแล้ว" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »