ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามสูตร!มาต้าอวยแรชฟอร์ดยอดแข้งของจริง

ตามสูตร!มาต้าอวยแรชฟอร์ดยอดแข้งของจริง

Posted 22/03/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกวัยขบเผาะ เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง หลังโชว์ทักษะเทพในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เตือนหลายๆ คนอย่าเพิ่งรีบโยนภาระให้เขา เพราะนักเตะยังเด็กอยู่แถมเพิ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ไม่นานนัก

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง เป็นสุดยอดนักเตะตัวจริงเสียงจริงหลังโชว์ทักษะเหนือชั้นในจังหวะสังหารประตูชัยเกมดาร์บี้แมตช์เฉือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 18 ปี ซัดไปแล้ว 5 ประตูจากการเล่นทีมชุดใหญ่ 8 แมตช์ ล่าสุดจังหวะสังหารประตูในนาทีที่ 16 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำให้ แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายในเกมลีก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์

มาต้า กล่าวเตือนหลายๆ คนว่าอยากคาดหวังในตัวนักเตะดาวรุ่งมากจนเกินไป แต่เชื่อมั่นว่า แรชฟอร์ด มีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าแน่นอน "มาร์คัส แสดงให้เห็นอีกครั้งแล้วว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เราทุกคนเชื่อมั่นในตัวเขา แม้เราต้องจำเอาไว้ว่าเขายังอายุน้อย และเขาเพิ่งจะก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"
    หลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกประกาศชัยชนะ 1-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุปจากเกมมันส์ๆ นัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม ซึ่งมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • เดอะซันตี!ปืนวางแผนปาดหน้าผีดึงมูคุมทัพ
    เรื่องจริงหรือแค่ข่าวเต้า? เมื่อสื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล วาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เป็นเป้าหมาย พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งอดีตนายใหญ่ เชลซี คุมทัพไม่เว้นวัน หวังยื่นข้อเสนอล่อใจให้เลือกมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน
  • ยังไม่จบ!ราชันจ่อหวนซิวเดเคอาซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเจอศึกหนักในการรั้งตัว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ยังอยากได้ตัวแข้งเลือดกระทิงดุอยู่ และเตรียมหวนควักเงินหวังดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้
  • ลือ!ผีเล็งเปิดศึกหมีแย่งคอสต้าช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมแจม แอตเลติโก มาดริด เพื่อล่าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมตุกติกของ เชลซี มาเสริมแดนหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านปอนด์ หวัง "สิงห์บลูส์" ยอมใจอ่อนปล่อยนักเตะพ้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »