ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีสนดึงมาริโอกลางสปอร์ติ้งร่วมทัพ

ลือหึ่ง!ผีสนดึงมาริโอกลางสปอร์ติ้งร่วมทัพ

Posted 22/03/2016 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตามดูความคืบหน้าของ ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบไม่กระพริบตา แต่พวกเขาก็เจออุปสรรคก้อนโต เพราะ สปอร์ติ้ง ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 55 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตามจับตาดูสถานการณ์ของ ชูเอา มาริโอ กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส อย่างใกล้ชิด ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

มาริโอ ทำผลงานได้น่าพอใจนับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ในปี 2012 โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นไป 75 นัดในทุกรายการ และทำได้ 9 ประตู จนตอนนี้ติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้วด้วย

ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ เผยว่า "ปีศาจแดง" ส่งแมวมองตามดูฟอร์มของแข้งวัย 23 ปี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้ว ก่อนที่จะให้ความสนใจมากขึ้น แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องทุ่มเงินเยอะพอตัวหากหวังที่จะได้ดาวเตะรายนี้มาร่วมทัพ หลังจากเป็นที่เชื่อว่า สปอร์ติ้ง กำหนดค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,695 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินการ์ดชมแรชฟอร์ดเด็กดี-ไม่หลงตัวเอง
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคอยพร่ำสอน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้อง เสมอว่าอย่าไปหลงกับชื่อเสียง หรีอคำเยินยอ แต่ให้เท้าติด อย่าลืมอดีต ทำตัวนอกสนามดี มีกาลเทศะ แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย หลังก้าวขึ้นมาดังเปรี้ยงเพียงชั่วข้ามคืน
  • ผีโล่ง!ราชันพอใจนาวาสอาจเลิกตามเดเคอา
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมตบรางวัลให้ เคย์เลอร์ นาวาส เป็นสัญญาใหม่ หลังผลงานโดดเด่นน่าประทับใจ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" อาจไม่ตามล่า ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด แล้ว
  • ตามสูตร!มาต้าอวยแรชฟอร์ดยอดแข้งของจริง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกวัยขบเผาะ เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง หลังโชว์ทักษะเทพในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เตือนหลายๆ คนอย่าเพิ่งรีบโยนภาระให้เขา เพราะนักเตะยังเด็กอยู่แถมเพิ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ไม่นานนัก
  • บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"
    หลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกประกาศชัยชนะ 1-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุปจากเกมมันส์ๆ นัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม ซึ่งมีเนื้อความดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »