ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์เศร้าใจเห็นเกิทเซ่สำรองยาวพี่เสือ

ฮุมเมิ่ลส์เศร้าใจเห็นเกิทเซ่สำรองยาวพี่เสือ

Posted 23/03/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมัน รับการเห็น มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาตินั่งสำรองยาวกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นนี้ ทำให้ตนเศร้าใจไม่น้อย แต่ยันดาวเตะ "เสือใต้" ยังเป็นคนสำคัญของทัพ "อินทรีเหล็ก" เสมอ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคมที่ ผ่านมาว่า รู้สึกเศร้าใจอย่างมากที่เห็น มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุก เป็นแค่ตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เท่านั้น

ถึงจะเป็นฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" ชนะ อาร์เจนตินา ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 แต่เพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปี กลับมีโอกาสลงสนามกับ "เสือใต้" อย่างจำกัดจำเขี่ย โดยได้ลงเล่นให้ บาเยิร์น ในทุกรายการฤดูกาลนี้เพียง 8 เกม แถมยังประสบปัญหาบาดเจ็บอีกต่างหาก จนมีกระแสข่าวพัวพันย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายเก่าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำงานอยู่ที่นั่นช่วงหน้าร้อนนี้

ฮุมเมิ่ลส์ กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อชื่อดังแดนเบียร์ว่า "มันน่าเศร้าที่เห็น เกิทเซ่ ไม่ได้ลงสนาม แต่สำหรับทีมชาติแล้วเขายังเป็นคนสำคัญ เราพร้อมสนับสนุน, เชียร์ และช่วยเขาเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอกดาวรุ่งแรนส์ปัดข่าวคุยซบเสือใต้
    อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งเลือดชาวเฟร้นช์ของ แรนส์ ยืนยันว่าไม่ได้คุย หรือ มีข้อตกลงใดๆ กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่สื่อบางเจ้านำเสนอ หลังจากฟอร์มเยี่ยม ยิง 10 จ่าย 5 ในซีซั่นนี้ จนเนื้อหอม ทีมใหญ่ๆ รุมสนใจเพียบ
  • โกม็องมั่นใจติดทัพตราไก่ลุยยูโร2016
    คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตนจะมีชื่อลุยศึก ยูโร 2016 กับทีมชาติฝรั่งเศส แน่นอน พร้อมระบุไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้รับใช้ชาติบ้านเกิดอีกแล้ว
  • พี่เสือว่าไง!เป๊ปเล็งกระชากติอาโก้เสริมทัพเรือ
    รู้ฝีเท้ากันดี! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หวังร่วมงานกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นคำรบ 3 วางอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาดค่าตัวอาจถูกโก่งสูงลิบ หลังแข้งสแปนิชเพิ่งยืดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อไม่นานนี้
  • มาแน่!เกิทเซ่ส่อลาเสือใต้ซบหงส์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังถูกจับนั่งสำรองอีกครั้งในเกมล่าสุดที่ "เสือใต้" เฉือนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ ด้านกูรูแห่งบุนเดสลีกาเชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กวักมือเรียกสตาร์ทีมชาติเยอรมัน สู่ถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »