ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เบ็คส์ปลื้มสีหน้าดีใจเจ้าหนูแรชฟอร์ด

พี่เบ็คส์ปลื้มสีหน้าดีใจเจ้าหนูแรชฟอร์ด

Posted 23/03/2016 by siamsport

ต้องอย่างนี้ซิเด็กผี! เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเห็นสีหน้าดีใจของเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังทำประตูใส่ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองแล้ว รู้สึกปลาบปลื้มสุดๆ

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกปลาบปลื้มกับลีลาดีใจและสีหน้าที่แสดงออกมาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" หลังทำประตูชัยให้ทีมบุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกผู้ดี โชว์ทักษะเหนือชั้นในจังหวะสังหารประตูชัยเกมดาร์บี้แมตช์ ส่งผลให้ซัดไปแล้ว 5 ประตูจากการเล่นทีมชุดใหญ่ 8 นัด รวมทั้งสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยวัยเพียง 18 ปี กับอีก 141 วัน เท่านั้น

เบ็คแฮม กล่าวว่า "ในเวลาที่เด็กดาวรุ่งซึ่งรักสโมสร และได้ลงเล่น นั่นคือสิ่งที่คุณควรได้รับ แน่นอนว่าอาการตื่นเต้นบนใบหน้าของ มาร์คัส หลังทำประตูได้ใส่คู่ปรับร่วมเมืองของเรา เป็นสิ่งที่เด็กในวัยเดียวกับเขาควรจะแสดงออกมาแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติเผยแรชฟอร์ดยังวิ่งเร็วเป็นรอง3แข้งผี
    สถิติเผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังวิ่งเร็วแค่อันดับ 4 ในทัพ "ปีศาจแดง" เป็นรองทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ คริส สมอลลิ่ง แม้เพิ่งอัดไปถึง 34.41 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมทุบ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม
  • สื่อปูด!มูอยากฉกผอ.กีฬาหมีถ้าได้คุมผี
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี อยากดึง อันเดรีย เบอร์ต้า ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด มาทำหน้าที่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ไปคุม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต คาดขาใหญ่ "ตราหมี" มีสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าชื่อดังด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีสนดึงมาริโอกลางสปอร์ติ้งร่วมทัพ
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตามดูความคืบหน้าของ ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบไม่กระพริบตา แต่พวกเขาก็เจออุปสรรคก้อนโต เพราะ สปอร์ติ้ง ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 55 ล้านปอนด์
  • ลินการ์ดชมแรชฟอร์ดเด็กดี-ไม่หลงตัวเอง
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคอยพร่ำสอน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้อง เสมอว่าอย่าไปหลงกับชื่อเสียง หรีอคำเยินยอ แต่ให้เท้าติด อย่าลืมอดีต ทำตัวนอกสนามดี มีกาลเทศะ แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย หลังก้าวขึ้นมาดังเปรี้ยงเพียงชั่วข้ามคืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »