ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอก่อน!บาร์นส์ชี้อย่าตัดสินคล็อปป์ซีซั่นนี้

รอก่อน!บาร์นส์ชี้อย่าตัดสินคล็อปป์ซีซั่นนี้

Posted 23/03/2016 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกคนของ "หงส์แดง" ไม่ควรรีบตัดสินผลงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อ ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ควรซื้อแข้งระดับสตาร์ดังมาร่วมทีมสัก 2 หรือ 3 คน

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมยังไม่ควรตัดสินผลงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันในฤดูกาลนี้

 ปัจจุบัน "หงส์แดง" เป็นที่ 9 ของตารางคะแนน และตกรอบศึก เอฟเอ คัพ ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมีลุ้นซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อยู่ โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศจะเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บาร์นส์ เผยว่า "ผมจะคาดหวังถึงผลงานที่ดีกว่านี้ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า จากการที่เขาจะได้ทำทีมช่วงปรี-ซีซั่น และได้ซื้อนักเตะที่เขาต้องการ ความหวังของแฟนบอล ลิเวอร์พูล กับผมก็คือการได้เห็นพวกเขาเล่นตามแบบที่เราอยากให้พวกเขาเล่น ถ้าได้ดูเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เชลซี แล้วล่ะก็ คุณจะเห็นเลยว่าเขาพาทีมเดินไปในทางที่ถูกต้อง"

"ดังนั้นเราต้องให้เวลาเขาในฤดูกาลนี้และฤดูกาลหน้า ในตอนที่เขามีเวลาทำงานกับนักเตะในช่วงปรี-ซีซั่น 4 สัปดาห์ และเอานักเตะที่เขาต้องการเข้ามา เขาจะไม่เป็นอะไรแน่ ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องทำคือมีนักเตะชั้นยอดสักหน่อย เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคน และนักเตะที่เล่นเพื่อทีมหลายราย เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคน แต่ผมคิดว่าเราต้องมีนักเตะระดับสตาร์ดังสัก 2 หรือ 3 คน"

"ลองดูกรณีนี้เป็นตัวอย่างนะ ตอนที่ เชลซี ได้แชมป์ลีกเนี่ย พวกเขาซื้อ (เชส) ฟาเบรกาส กับ (ดีเอโก้) คอสต้า เข้ามา นั่นคือนักเตะ 2 คนที่มีคุณภาพชั้นยอดซึ่งช่วยให้พวกเขาได้แชมป์ลีก โดยพวกเขาผนึกกำลังกับนักเตะอีก 8 คนที่เก่งมากๆ ด้วย" อดีตแข้งวัย 52 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกิน!หงส์จ่อโละสเคอร์เทลพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อโละ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ในซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้า 3 แข้งใหม่เสริมทัพ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เซ็น โจเอล มาติป จาก ชาลเก้ 04 ล่วงหน้าแล้ว ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 2 กองหน้าส่วนเกิน ก็น่าจะถูกขายทิ้งด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์กุนซือคนแรกพาหงส์แพ้ทั้งที่นำ2ลูกขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติที่ไม่ดีขึ้นมา เมื่อกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ทำให้ "หงส์แดง" ต้องพบกับความปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งที่นำ 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง โดยก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ชนะถึง 112 เกม จากทั้งหมด 115 นัด ที่นำคู่แข่ง 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง
  • ฮอตชอตจวกคล็อปป์ทำท่าติเบนเตเก้ออกสื่อ
    มีอะไรไปคุยกันภายในดีกว่า! อลัน เชียร์เรอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะไม่ปลื้มในตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ นัก จวกนายใหญ่ ลิเวอร์พูล หากต้องการต่อว่าแข้งชาวเบลเยี่ยมที่ทำหมูหกเกมบุกพ่าย "นักบุญ" ควรทำในห้องแต่งตัว ไม่ใช่ต่อหน้าแฟนบอลแบบนั้น
  • คล็อปป์รับครึ่งหลังหงส์ห่วยสมควรพ่ายนักบุญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังกับผลงานของแข้ง "หงส์แดง" ในครึ่งหลัง เกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ครึ่งแรกทีมเล่นได้ดีมีโอกาสเยอะมากแต่ไม่สามารถจบสกอร์ให้เด็ดขาด พร้อมชม "นักบุญ" ครึ่งหลังเล่นดีและสมควรได้ 3 แต้มแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »